วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

เสียบสด แตกใน เด็กหนุ่ม ม.ปลาย ตั้งใจจะขายน้ำ

สวัสดีครับ ห่างหายไปเดือนกว่าๆ ไม่มีอะไรตื่นเต้นมาเล่าเลยครับ อยู่กับพี่ชัยตลอดเวลา วันนี้มีเรื่องเล่าแล้วครับ คือวันที่ 17 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา ผมมีธุระด่วนต้องไปกรุงเทพ ฯ ไปที่อิมแพคเมืองทองธานี  งานเฟอร์นิเจอร์แฟร์ คราวนี้ไปรถบัสโดยสารครับ เพราตั๋วเครื่องบินเต็มหมด (ขากลับได้นั่งเครื่องบิน) ไม่ได้ขับรถไปเองเพราะมีเวลาไม่มาก ไม่ได้เที่ยวที่ไหนเลย   ทำธุระเสร็จตอนบ่าย คนค่อนข้างแน่น รถโดยสารสีแดงสาย 1 ที่วิ่งออกมาจากในอิมแพ็คไปถนนใหญ่ก็ไม่มาซักที แท็กซี่ก็ไม่มี เลยเดินหามอเตอร์ไซต์รับจ้าง ได้มา 1 คัน บอกให้ไปถนนใหญ่ เพื่อที่ผมจะได้ต่อแท็กซี่หรือรถเมล์เพราะผมอยากจะไปซื้อของฝากที่สวนจตุจักรให้เพื่อนๆ รถแท็กซี่ก็ไม่มาเลยครับ มีแต่รถเมล์ คันสีขาว ตั๋วราคา 8 บาท จะไป.......
แต่ผ่านสวนจตุจักรด้วย ผมเลยขึ้นสายนี้ครับ รถเมล์คันนี้ คนแน่นมากครับ แต่ก็คิดว่าไม่นานก็ถึงครับยืนแป๊บเดียว แต่หาเป็นเช่นนั้นไม่ครับ เพราะรถเมล์ไม่ค่อยผ่าน คนก็เลยยิ่งเยอะ และเบียดกันเรื่อยๆ คราวนี้เป็นเรื่องครับ 


กระเป๋ารถเมล์บอกให้ผู้โดยสารชิดเข้าไปข้างในอีกเรื่อยๆ จนผมต้องไปยืนแนบชิดกับน้องนักเรียนมัธยมคนหนึ่งซึ่งยืนอยู่หน้าผม ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรนะครับ แต่พอยืนชิดกันมากขึ้น ควยผมดันไปเสียดสีกับก้นแน่นๆที่ห่อหุ้มด้วยกางเกงนักเรียนสีกากีของเด็กหนุ่มคนนั้น  พอรถขยับ หรือเบรค ผู้โดยสารมันก็ต้องขยับไปขยับมา ผมก็เกรงใจน้องเขาที่ควยเบียดก้นซะแน่นขนาดนั้น แต่ดูเหมือนว่าน้องเขาตั้งใจให้ควยผมถูก้นเขาอยู่อย่างนั้น จนควยผมเริ่มแข็ง ประกอบกับ ผมมองน้องเขาจากเบื้องหลังก็เห็นได้ว่าเป็นเด็กมัธยมปลาย หุ่นดี ผิวดำแดง หน้าตาคมคาย ผมก็ยิ่งห้ามใจไว้ไม่ไหว พยายามข่มความรู้สึกไม่ให้ควยลุก เพราะกลัวน้องมันจะหาว่าผมเป็นไอ้โรคจิต แต่ก็หาเป็นผลไม่ ควยผมก็ถูก้นน้องเขาไปเรื่อยๆ แข็งโป๊กครับ รู้สึกอายมากๆ น้องมันคงรู้ตัวแล้ว หันมามองหน้าผมนิดหนึ่ง ผมก็ทำหน้าเฉยๆ น้องมันก็ยิ้มมุมปากนิดหน่อย ผมก็ยิ่งเขินครับ คราวนี้น้องมันก็หันหน้ากลับไป แต่ปล่อยให้ควยผมถูก้นไปเรื่อยๆ และดูเหมือนจะยิ่งยั่วอารมณ์ผมเพิ่มขึ้นด้วย เพราะน้องมันดันก้นเข้ามาให้ควยผมถูแนบแน่นกว่าเดิมซะอีก คราวนี้ผมก็ไม่เกรงใจแล้ว คิดว่น้องมันคงให้ท่าแน่นอน เลยปล่อยอารมณ์เงี่ยนไปเรื่อยๆ แต่ไม่กล้าพูดอะไรกับน้องเขาเพราะกลัวคนอื่นได้ยิน เพราะว่าทุกคนยืนใกล้และเบียดกันมากๆ 

สักพักน้องเขาก็ถามผมว่าผมจะไปไหน ผมบอกว่าจะไปสวนจตุจัตร น้องเขาก็บอกว่าเขาก็จะลงสวนจตุจักเช่นเดียวกัน จากถนนแจ้งวัฒนะ พอรถเมล์กลับรถบนสะพานบนถนนวิภาวดี คนก็เริ่มทะยอยลง จนผมและน้องคนนี้ได้นั่งด้วยกัน เลยได้โอกาสคุยกัน น้องเขาชื่อโอ๊ต เรียนอยู่ม.6 ขอสงวนชื่อโรงเรียน เป็นเด็ก ตจว. แต่มาอยู่กับอาที่กรุงเทพ ตอนนี้กำลังประสบกับปัญหาแทงบอลแล้วแพ้ ต้องหาเงินใช้หนี้อย่างเร่งด่วนประมาณ 6000 บาท แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ถ้าขออาก็คงโดนด่าแถมโดนส่งตัวกลับบ้านแน่ๆ 
โอ๊ต บอกผมว่าอยากจะขายตัวแต่ไม่กล้า เพราะไม่เคยทำมาก่อน และกลัวมาก แต่เมื่อกี้คิดว่าจะลองดูกับผมเพราะดูแล้วผมคงไม่มีพิษมีภัย  และถ้าผมเป็นผู้ชายแมนแท้ๆ ผมน่าจะพยายามเอาควยออกจากก้นน้องเขา ไม่ปล่อยให้ควยแนบชิดจนลุกแข็งปั๋งขนาดนั้น  แต่พอน้องมันเอาก้นมาแนบผ ควยผมยิ่งลุกยิ่งแข็ง ไม่ยอมหนี เลยมั่นใจว่าผมต้องใช่เกย์แน่นอน ผมเลยเถียงว่าที่จริงก็อยากหนี แต่หนีไม่ได้เพราะไม่มีที่ว่างให้หนี น้องโอ๊ตก็เลยหัวเราะชอบใจ แล้วก็ถามผมเพื่อความมั่นใจอีกทีว่าผมเป็นเกย์ใช่มั้ย ชอบเขามั้ย ถ้าชอบเขาจะให้ผมดูดควยแลกเงินได้มั้ย ครั้งละ 1000 บาท ผมรีบตอบตกลงเลยครับ ดูดควยเด็กวัยละอ่อน  1000 เดียว สุดยอดมาก  ยอมแลกครับ

พอถึงสวนจตุจัตร ผมบอกโอ๊ตว่าไม่ซื้อของแล้ว จะไปกับโอ๊ตเลย โอ๊ตหัวเราะแบบอายๆ น่ารักมากๆครับ  เดินตามหลังโอ๊ตไปเห็นตูดแน่นๆของโอ๊ตแล้ว เงี่ยน น่าเย็ดมากครับ โอ๊ตบอกให้ผมไปบ้าน(อา)เขา โดยการนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินไปอีกต่อหนึ่ง ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลย อาของโอ๊ตจะกลับมาตอนค่ำๆ หรือดึก 

พอโอ๊ตปิดประตูบ้าน ผมก็เข้าไปกอด และหอมแก้มน้องโอ๊ตทันที โอ๊ตทำท่าเขินๆ ระคนกลัวๆนิดๆ ถามผมว่าจะไม่ให้เขาอาบน้ำก่อนเหรอ ผมบอกว่าไม่ต้องก็ได้ เพราะอยากได้กลิ่นธรรมชาติ โอ๊ตตอบตกลงทันที

ผมถอดเสื้อนักเรียนของโอ๊ตออกมา เผยให้เห็นอกล่ำของนักกีฬาฟุตบอลโรงแรียน หน้าตาคมเข้ม สมส่วน น่ากินไปซะทุกส่วน ผมปลดเข็มขัดกางเกงโอ๊ต ปลดตะขอรูดซิปลง เห็นกางเกงในสีขาว และถกกางเกงในสีขาวนั้นออกมา เผยให้เห็นควยสีคล้ำของน้องโอ๊ตที่ยังนอนแน่นิ่งในพงหญ้ารกสีดำ ผมไม่รอช้า สูดดมกลิ่นควยน้องโอ๊ตที่มีกลิ่นฉี่ระเรื่อปะปน เย้ายวนอารมณ์ผมซะเหลือเกิน สูดดมสักพัก ควยน้องโอ๊ตหัวยังไม่เปิดนะครับผมก็เริ่มใช้ปากรูดถอกดูดควยน้องโอ๊ต ใช้ปากรูดเข้ารูดออกจนควยน้องโอ๊ตแข็งปั๋งชูชันหัวควยบานแดงระเรื่อ ขนาดใหญ่ใช้ได้เลยครับด้วยวัยเท่านี้ ผมทั้งดูดทั้งชักไม่ถึง 10 นาที น้ำว่าวเด็กวัยรุ่นก็แตกกระจายออกมาเต็มหน้าอก ผมถ่ายรูปน้องเขาตอนน้ำแตกเอาไว้รูปนึ่ง แล้วก็จัดการเลียน้ำว่าวนั้นจนเกลี้ยงจากหน้าท้องน้องโอ๊ต น้ำว่าวเด็กวัยรุ่นนี่ทั้งหวานทั้งหอมมากครับ 

น้องโอ๊ตน้ำแตกแล้ว แต่อารมณ์ผมยังกระเจิดกระเจิงอยู่เลย เลยถามน้องโอ๊ตว่า ถ้าผมจะใช้หนี้ให้น้องเขาหมดเลยในคราวเดียว แต่ต้องแลกด้วยการให้ผมเย็ดตูดจะเอาไหม 

น้องโอ๊ตบอกผมว่าอยากได้ตังค์แต่ถ้าโดนเย็ดตูดก็ค่อนข้างกลัวและคงจะเจ็บมาก  แต่ก็จำใจตกลงครับเพราะไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว และขอร้องผมว่าให้ทำเบาๆ ผมตกลงรับคำ ผมบอกว่าขอเย็ดสดนะครับ เพราะไม่มีถุงยาง น้องโอ๊ตทำท่ากลัวๆ แต่ผมมีสิ่งการันตีความปลอดภัยครับ น้องโอ๊ตก็เลยโอเค

น้องโอ๊ตเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ระหว่างนั้นผมก็รีบชักว่าวตัวเองจนเสร็จเพราะมันจะแตกอยู่มะรอมมะร่อแล้วตั้งแต่อยู่บนรถเมล์ น้ำหล่อเลี้ยงน้ำว่าวเต็มกางเกงในเลยครับ (ถ้าไม่ชักออกซะก่อนเดี๋ยวจะแตกเร็วไม่คุ้มตังค์ที่จ่ายครับ)  สักพักโอ๊ตอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมานุ่งผ้าเช็ดตัวมาผืนเดียว เห็นแบบนี้ผมก็ควยลุกอีกรอบครับ ทั้งๆที่เพิ่งชักว่าวตัวเองเสร็จไปหมาดๆ 

ผมถอดผ้าเช็ดตัวที่ปกปิดร่างกายเบื้องล่างของน้องโอ๊ตออก เลยให้เห็นควยสีคล้ำของน้องโอ๊ตอีกครั้ง น้องโอ๊ตยืนนิ่งๆ ผมหอมควยน้องโอ๊ตไปสักพักก็จับให้น้องโอ๊ตเอามือค้ำโซฟาหันหลังให้ผม เห็นแคมตูดแน่นๆ เนื้อเนียนๆสีน้ำผึ้งของเด็กม.ปลายน่าเย็ดมากๆ ก็จัดการเอามือแหวกแคมตูดทั้งสองข้างแล้วเอาลิ้นเลียร่องตูดขึ้นลง  น้องโอ๊ตก็ยืนนิ่งๆแบบงงๆว่าผมจะทำอะไรต่อ เลียร่องตูดน้องโอ๊ตไปพักใหญ่แล้วผมก็ผลักให้โอ๊ตไปนั่งบนโซฟาตัวเดิม จัดการดูดควยโอ๊ตอีกรอบจนแข็งปั๋ง แล้วก็ยกขาโอ๊ตให้ชันขึ้นข้างบนเพื่อที่ผมจะได้เลียตูดน้องโอ๊ตได้ถนัดอีกครั้ง

รูตูดน้องโอ๊ตปิดแนบแน่นสนิท มีขนเล็กๆรอบๆข้างแคมร่องตูด ผมเลียรูตูดนั้นตามร่องตูด น้องโอ๊ตทำหน้าตาเสียวแบบแปลกๆ สักพักผมก็เอานิ้วจุ่มครีมทาผิวที่น้องโอ๊ตเตรียมไว้ให้แล้วค่อยๆยัดเข้ารูตูดน้องโอ๊ตอย่างช้าๆ เข้าไปสุดนิ้วชี้แล้วโอ๊ตทำหน้าเหยเกสุดๆ รูคับแน่นมาก รูตูดไม่เคยโดนอะไรแหย่เข้าไปเลย แค่นิ้วเดียวก็คับแน่นสุดๆครับ สักพักผมก็เอานิ้วออกมา โอ๊ตถอนหายใจเฮือกใหญ่ ผมเอานิ้วจุมครีมทาผิวอีกรอบ คราวนี้เอาสองนิ้ว ค่อยๆ แหย่เข้าไปอีก โอ๊ตกัดฟันแน่น ถอนหายใจเป็นระยะๆ สังเกตได้ถึงหลืบเนื้อของหูรูดโดนนิ้วผมทะลุทะลวงอย่างช้าๆ ค่อยๆแยงเข้าแยงออกทีละนิดจนมันเข้าไปในรูตูดน้องโอ๊ตสุดนิ้วทั้งสองนิ้ว แช่ไว้พักหนึ่งก็เอาออกมาอีก คราวนี้ก็ยิ่งคับแน่นขึ้นไปอีก..

คราวนี้ผมพยายามใส่ไปอีกนิ้วเป็นสามนิ้ว โอ๊ตต้องเอามือมาผลักนิ้วผมออกเพราะว่าเจ็บมากๆ เจ็บจนไม่รู้จะอยู่ยังไง ซึ่งผมก็สงสาร แต่ข้อตกลงก็คือข้อตกลงครับ ผมเลยแหย่แค่สองนิ้วใหม่อีกรอบ ทะลวงจนมันขยายได้ที่ แล้วใส่นิ้วที่สามเข้าไปอีกที ยังแน่นมากๆ รู้สึกได้ถึงเส้นเลือดใหญ่ในรูตูดน้องโอ๊ตกระตุกตามจังหวะการเต้นของหัวใจชัดเจน

ผมถามโอ๊ตว่าไหวมั้ย ถ้าจะเย็ดเลย โอ๊ตพยักหน้าโอเคแบบหน้าแห้งๆ เครียดๆ 

ผมถอดเสื้อถอดกางเกงตัวและกางกางในตัวเองทันที พอถอดกางเกงในออก ควยผมก็ชี้หน้าโอ๊ตแบบแข็งปั๋งสุดๆ โอ๊ตเห็นขนาดควยผมแล้วทำหน้ากังวลมากๆ ผมเลยปลอบใจด้วยการย้ำอีกทีว่าจะเย็ดเบาๆ 

ผมทาวาสลีนที่ควยตัวเองแล้ว จับโอ๊ตแหกขาชี้ขึ้นข้างบนให้รูตูดยกขึ้นแล้วย่อตัวลงค่อยๆจ่อควยเข้ารูตูดน้องโอ๊ตอย่างช้าๆ น้องโอ๊ตถอนหายใจอึกอักๆเป็นช่วงๆ จนมันเข้าไปได้สุดลำพอดี แล้วก็แช่ค้างไว้อย่างนั้น รูตูดเด็กหนุ่มมัธยมปลายฟิตแน่น สัมผัสแนบแน่นกับทุกอณูเนื้อควยผม กล้ามเนื้อหูรูดน้องโอ๊ต บีบรัดควยผมเป็นระยะๆ โอ๊ตยังหายใจอึกอักๆแบบจุกๆไปเรื่อยๆหน้าตาบ่งบอกว่าทรมานที่สุด พอเจ็บมากๆ ควยน้องโอ๊ตก็เริ่มอ่อนตัว ผมก็พยายามชักว่าวให้ควยน้องโอ๊ตแข็งอีกรอบเพื่อให้รูตูดน้องโอ๊ตแน่นมากขึ้น

แช่ไว้ได้สักพักผมก็ค่อยๆ ชักควยออกทีละนิดๆ จนเกือบสุดปลาย แล้วค่อยๆ กดลงเสียบเข้ารูตูดน้องโอ๊ตใหม่จนสุดปลายควยทำอย่างนี้เป็นสิบครั้ง จนมั่นใจว่ารูตูดน้องโอ๊ตขยายเต็มที่แล้วก็เริ่มบรรเลงเพลงเงี่ยนทะลวงเปิดซิงประตูหลังครับ จากช้าๆผมลองเย็ดเร็วขึ้นน้องโอ๊ตก็ไม่ว่าอะไร แค่ซี้ดปาก ตามจังหวะเจ็บและเสียว มีร้องโอ๊ย!..บ้างเป็นบางครั้งที่ผมกระทุ้งลึกๆแรงๆ 

เสียบควยเข้าออก พร้อมมองหน้าหล่อๆของน้องโอ๊ตที่แสดงความเจ็บปวดออกมาทุกๆครั้งที่โดนกระแทก เย็ดแรงๆ มันสะใจผมสุดๆ เสียงครีมทาผิวที่หล่อลื่นแท่งควยผมกับเนื้อรูตูดน้องโอ๊ต เวลากระแทกตูดแล้วดังแฉะๆๆ ผมก็ยิ่งมีอารมณ์ทวีคูณมากยิ่งขึ้น คราวนี้ ผมก็กระแทกไม่ยั้งแล้วครับ น้องโอ๊ตก็ยังไม่ว่าอะไร ยอมให้ผมกระแทกแรงๆตามอารมณ์ไปเรื่อยๆ ผมเลยใส่เต็มที่ พั่บๆๆๆ น้องโอ๊ตก็ร้องด้วยเจ็บปวดเสียงดังขึ้นตามแรงกระแทกที่ผมยัดเยียดให้ แต่ก็ไม่ได้ห้ามปรามผมแต่อย่างใด ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันส์ในอารมณ์ แต่ท่านี้ค่อนข้างเมื่อยมากเพราะผมต้องย่อเข่าลง โซฟามันต่ำ  ผมเลยถอนควยออกมาจากรูตูดน้องโอ๊ต ผมก้มลงดู รูตูดน้องโอ๊ตกลวงโบ๋เลยครับ รอบๆรูตูดแดงคล้ำเพราะโดนควยเสียดสีรุนแรงมา 1 ยกแล้ว พอผมชักควยออกน้องโอ๊ตบอกว่าปวดอึครับ เพราะผมกระแทกลึกเกินไป ผมเลยบอกให้น้องโอ๊ตไปทำธุระส่วนตัวก่อนในห้องน้ำ ผมก็จัดการเช็ดควยตัวเองจนสะอาด แล้วเดินเข้าไปล้างควยในห้องน้ำอีกครั้ง ซึ่งน้องโอ๊ตนั่งอึอยู่ไม่ได้ล็อคประตู น้องโอ๊ตตกใจที่อยู่ๆผมก็เข้าไปขณะที่ปฏิบัติภาระกิจส่่วนตัว ผมบอกว่าไม่ต้องอายหรอกน่า ทำไปเหอะให้เสร็จ เพราะผมอยากดู น้องโอ๊ตก็อายๆนะครับ กดชักโครก ฉีดก้นตัวเอง แล้วทำท่าจะออกจากห้องน้ำ ผมบอกไม่ต้องครับ จะเย็ดในห้องน้ำนี่แหละ 

ผมจัดท่าให้น้องโอ๊ตยืนโก้งโค้งมือค้ำถังเก็บน้ำของชักโครก แล้วผมก็จุ่มครีมทาผิวที่ถือเข้ามา ทารอบๆควยอีกรอบแล้วค่อยๆยัดควยเข้าตูดน้องโอ๊ต แต่ว่ามันปิดสนิทอีกแล้วครับ เลยต้องใช้นิ้วช่วยอีกครั้ง มีสิ่งปฏิกูลปนออกมาเล็กน้อย เพราะน้องโอ๊ตเพิ่งทำธุระส่วนตัวเสร็จ ผมก็เอาออกมาล้างแล้วคว้านเข้าไปใหม่อีกสองสามครั้งจนรูตูดน้องโอ๊ตสะอาดหมดจด น้องโอ๊ตบอกว่าแสบตูดมากๆครับ สงสัยระบมสุดๆแล้ว แต่ภาระกิจยังไม่เสร็จครับ เลยต้องจำใจให้ผมเย็ดต่อ 

พอควยเข้าได้สุดปลายผมก็จัดการซอยถี่ยิบเหมือนเดิม ในห้องน้ำเสียงตูดน้องโอ๊ตโดนผมกระแทกดังพั่บๆๆๆ เสียงก้องดังมาก ผมมีอารมณ์มากขึ้นไปอีก บางทีที่ผมกระแทกเสียบเข้าไปลึกๆ น้องโอ๊ตก็พยายามลากตูดหนี แต่ก็โดนผมล็อกเอวเอาไว้หนีไปไหนไม่ได้ ต้องกัดฟันโดนเย็ดไปเรื่อยๆ น้องโอ๊ตเกร็งไปหมดทั้งตัว หอบเหนื่อยอ่อน รูตูดก็ระบม แต่ก็ยังทำหน้าที่รองรับแรงกระแทกจากควยผมได้อย่างดีเยี่ยม กระแทกพั่บๆๆๆแบบไม่มีพักเหนื่อยไปอีกเกือบ 10 นาที ผมก็น้ำแตก ปล่อยน้ำเงี่ยนอุ่นๆ เข้าไปเต็มหลีบรูตูดของน้องโอ๊ตอย่างหมดก๊อก กดควยเข้ารูตูดน้องโอ๊ตให้ลึกสุดปลายผ่อนลมหายใจหอบเหนื่อยแบบผ่อนคลายที่สุดกอดน้องโอ๊ตแนบแน่นที่สุด มีความสุขที่สุดครับ พอหายเหนื่อยผมชักว่าวให้น้องโอ๊ตอีกรอบทั้งๆที่ควยยังเสียบในรูตูดน้องโอ๊ตอยู่ ชักว่าวให้น้องโอ๊ตไปด้วย กระแทกรูน้องโอ๊ตเบาๆไปด้วยแค่สองนาทีเห็นจะได้ น้องโอ๊ตก็น้ำแตกอีกแล้ว ตอนจังหวะน้ำแตกหูรูดน้องโอ๊ตบีบควยผมเสียวสุดๆครับ แน่นแทบขาดเลย ขนาดว่าโดนทะลวงมาแล้วเกือบชั่วโมง

สักพักผมค่อยๆ ถอนควยออกมาจากรูตูดน้องโอ๊ต มีน้ำว่าวผมที่แตกในรูน้องโอ๊ตนานแล้วเริ่มจะกลายสภาพเป็นของเหลวใส ออกมาด้วย ผมเอาทิชชูเช็ดรอบๆรูตูดให้น้องโอ๊ต มีน้ำว่าวผสมออกมากับเลือดสีชมพูเรื่อๆ 

นี่เป็นการเปิดซิงรูตูดเด็กผู้ชาย ม.ปลายของผมครับ เด็กโดนครั้งแรกรูตูดฉีกขาดครับ คงจะแสบตูดไปเป็นอาทิตย์แน่ๆเลยครับสะใจได้อารมณ์มากๆ

เสร็จกิจเราก็อาบน้ำด้วยกัน ผมจ่ายเงินให้น้องโอ๊ตไป 6000 บาท ตามที่ตกลงกันไว้ น้องโอ๊ตขอบคุณที่ผมช่วย แล้วก็เดินมาส่งผมปากซอย ผมก็นั่งแท็กซี่ไปสนามบิน แล้วก็บินกลับบ้านอย่างมีความสุข ครับ  (ก่อนกลับผมจะขอเบอร์น้องโอ๊ตนะครับ แต่น้องเขาไม่ให้เพราะอยากทำแค่ครั้งเดียวแค่พอใช้หนี้ครับ..เพราะทรมานและเจ็บตูดมากๆครับ ไม่เอาอีกแล้ว)

 ..................................................................................................................................................................

ข้างล่างนี้คือโฆษณาครับ (ใครจะฝากร้าน ติดต่อมาครับหลังไมค์ คิดไม่แพง ถ้าถูกใจโปรโมทให้ฟรีครับ)

....................................................................................................................................................................

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บูม วิตซี BOOM VIT C (DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT)

1 ขวด บรรจุ 30 เม็ด    น้ำหนัก/สุทธิ 30 กรัม


BOOM Vit C มีดียังไง ! 1 ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน 2 บรรเทาอาการภูมิแพ้ชนิดต่างๆ 3 บำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใส 4 ลดความเสี่ยงการเกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง 5 กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในร่างกาย 6 ช่วยให้ผิวเต่งตึง แห้งกร้าน 7 ช่วยให้กระดูก ฟันแข็งแรง 8 ลดการติดเชื้อชนิดต่างๆ 9 แผลหายไว สมานตัวได้เร็ว 10 ช่วยให้สุขภาพองค์รวมดีขึ้น







................................................................................................................................................................


‼️ไขรหัส ทางลัด เรียนง่าย เข้าใจไว 
🔔 ถ่ายทอดความสำเร็จโดยอาจารย์ป๊อบ อายุน้อยร้อยล้าน และทีมงานสอนมามากกว่า 80 รุ่น ลูกศิษย์มากกว่า 100,000 คน 7 เคล็ดลับวิชา #ที่คนทำออนไลน์ต้องรู้ 
💥 คอร์สเรียนออนไลน์ที่ดีที่สุดที่จะทำให้คุณก้าวสู่โลกออนไลน์แบบมั่นใจและเป็นมืออาชีพ 
💥 การันตีประสบการณ์การขายของออนไลน์ที่สร้างยอดขายมาแล้วกว่าร้อยล้าน 🔥 
📍คอร์สนี้เหมาะสำหรับ ??? 
✍🏻นักธุรกิจออนไลน์ ที่อยากได้เคล็ดลับการยิงแอดโฆษณา 
✍🏻ท่านที่อยากเริ่มต้นขายออนไลน์ แต่ไร้ที่ปรึกษา ไม่รู้จะขายอะไร 
✍🏻ท่านที่มองหา ช่องทางเพิ่มรายได้จากงานประจำ 
✍🏻ท่านที่อยากมีความรู้ไปต่อยอดธุรกิจเดิม เพิ่มยอดขายปังๆ 
✍🏻ท่านที่เริ่มจาก 0 สำหรับคำว่า ออนไลน์ 
✅สอนแบบจัดเต็ม ไม่มีกั๊ก 
✅คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว 
✅เรียนออนไลน์ผ่าน Zoom 
🎯สอนยิงแอด เพิ่มยอดขาย 
🎯ปรับเฟสบุ๊คโปรไฟล์ 
🎯แต่งภาพ และตัดต่อวีดีโอ แบบมืออาชีพ 
🎯เขียนคอนเทนต์ สะกดใจคน 
🎯เปิดหน้าร้าน(เพจธุรกิจ) ให้โดดเด่น 
🎯ติ๊กต๊อก Marketing . 
‼️ไม่ต้องเดินทาง 
‼️อยู่ที่ไหนก็เรียนได้



44 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 พฤษภาคม 2556 เวลา 04:08

    ผมคิดถึงนายมากครับได้ขอเบอร์น้องเค้าไว้ปะครับถ้าขอไว้ผมขอบบ้างได้ปะครับtreedomax@hotmail.comส่งมาหน่อยนะครับขอบคุณกับเรื่องเล่าสนุกมากครับ

    ตอบลบ
  2. น้องเขาไม่ให้นะครับ ผมขอแล้ว เพราะน้องเขาไม่อยากขายตัวอีกแล้วครับ เขาแค่ทำเพราะใช้หนี้ครั้งเดียวครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ออ อยากโทรไปถามประสบกานเขาจังว่ามันจะรู้สึกยังไง

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ2 มีนาคม 2557 เวลา 00:39

      ผมไม่เคยแต่ก็คิดแบบเขาเหมือนกันคับ อยู่รุ่นเดียวกันคับ พี่ช่วยให้คำปรึกษาผมหน่อยคับ
      panuwo_@hotmail.com ดรีม คับ

      ลบ
  3. แอบมาอ่านหลายตอนแล้วครับ เขียนได้มันส์จริง ๆ ยังไงขอเป็นแฟนคลับด้วยอีกคน..ขอบคุณสำหรับเรื่องราวประสบการณ์โดน ๆ ครับผม

    ตอบลบ
  4. ยินดีมากครับ และขอบคุณที่ติดตามอ่านนะครับ / โก้

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ25 พฤษภาคม 2556 เวลา 15:35

    ผมก็เป็นคนหนึ่งนะครับที่ชอบกินเด็ก โดยเฉพาะเด็กม.ปลายที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มครับ มันหอมหวานไปซะหมดทุกอย่างครับบ เอาเงินให้ก็ยอมแล้วครับ

    ตอบลบ
  6. ผมก็เด็กนะครับ // อายุ14 // หาเงินใช้ซื้อของยุ // ใครใจดีก็ติดต่อมาหน่อยนะ // ขอเป็นจตุจักร - พระประแดง - ธนบุรี พอนะครับ// 090-143-2089 ก้องครับ

    ตอบลบ
  7. เล่าประสบการณ์ได้มันมากครับขอเป็นแฟนคลับอีกคนจะได้ไหมครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เชิญตามสบายครับ ขอบคุณนะครับ ที่ติดตามผลงาน อิๆ

      ลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ20 กันยายน 2556 เวลา 15:35

    อ่านมาหลายเรื่องแล้ว
    แต่ละเรื่องได้อรรถรสมากๆ อัพบ่อยๆ นะค้าบ

    ตอบลบ
  9. ให้เยอะไป ต่อไปจะเรียกราคาสูงกันหมด พวกเบี้ยน้อย หอยน้อย จะเอาที่ไหนมาจ่าย จะไปหาถูกๆที่ไหนมากิน เฮ้อออ

    ตอบลบ
  10. รูปที่เอามาประกอบ เป็นรูปของคนในเรื่องเล่าทั้งหมดเปล่า?

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ9 ตุลาคม 2556 เวลา 12:40

    อ่านแร๊วก็อยากรองแต่ไม่กล้า
    เพราะแมนทั้งแท่ง

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2556 เวลา 15:16

    เรื่องสนุกม่กคราบ อยากโดนเอา มาจัดให้หน่อย ไม่อั้น

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2556 เวลา 15:18

    0827803560
    โทรได้ตลอกเร็วๆยิ่งดี

    ตอบลบ
  14. ผมหาเงินเซ้งร้านให้แม่ขาด15000อยากสมทบเท่าไหร่ผมขายให้เย็ดเลย แต่ขอแมนๆนะคับเพราะผมแมนๆแอดไลได้ครับ gap0911576011 ผมไม่เคยขายนะแต่ผมอยากลองแอดไลแล้วทักว่าซื้อนะครับ

    ตอบลบ
  15. ก้นใหญ่ป่ะคัฟนี่เบอร์คัฟ0856335817

    ตอบลบ
  16. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  17. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  18. ผมมหาลัยปี1คับ0928193630คับเหงา

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ม.ไหนครับผมอยากมีแฟนเหมือนกัน

      ลบ
  19. นุเด็กบุรีรัมย์อายุ14ครับโสด0927458066

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ11 ธันวาคม 2556 เวลา 16:36

    อยากโดนอ่ะครับช่วยหน่อย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ11 ธันวาคม 2556 เวลา 16:37

      087-7545328 ขอสักครั้งครับพี่

      ลบ
  21. โอ๊ะ โอ !! ... อะไรกันนี่ กลายเป็นที่แลกเปลี่ยนขายของกันไปแล้วซะงั้น 5555 แต่ก็ตามสบายเถอะครับ ไม่ได้ว่าอะไร แค่รู้สึกว่ากระทู้นี้ฮ็อตจริงๆ ...

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ3 มกราคม 2557 เวลา 13:03

    ขอบคุณเจ้าของบล็อคเกอร์ครับ
    หาน้องรุก ม.ปลาย ครับ 0909 712707

    ตอบลบ
  23. ผม ม.ปลายคับ อายุ 17 ปีครับ เปนเดกเหนือ หน้าตี๋แอดเฟสมาดูก่อนได้ครับ อยากลองทำบ้างช่างนี่จน ใครสนใจ โทรมาขอติดต่อหรือขอเฟสได้นะครับ 0947329974

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณเจ้าของกระทู้. อยากเจอเด็กมั้งจัง ^^0957345848

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2557 เวลา 08:35

    หล่อรวยควยใหญ่หาน้องชาย0899979595ภักดี

    ตอบลบ
  26. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2557 เวลา 12:15

    หล่อรวยสนใจ0899979595ภักดี

    ตอบลบ
  27. กระทู้ขายของไปแล้ว...~~~~ สนุกอ้ะ ชอบๆ

    ตอบลบ
  28. ไม่ระบุชื่อ9 ธันวาคม 2557 เวลา 23:20

    - -" ทุกอยากโดน หมด 55

    ตอบลบ
  29. ชอบนะทุกกระทู้อ่านแล้วสนุกดี
    ชอบเด็กเหนืออะ

    ตอบลบ
  30. ชอบเด็กเหนือมากใครมีเบอร์ส่งมาเลยด้วน

    ตอบลบ
  31. อย่าให้รอนานมันหิวนะ

    ตอบลบ
  32. อ่านแล้วสนุกดี ขอเด็กมั่งๆอ่า ผมปี2คับ แมนๆ ชอบเด็กม.ปลาย แอดไลน์ได้คับ
    ID okpah219555

    ตอบลบ
  33. อ่านแล้วสนุกดี ขอเด็กมั่งๆอ่า ผมปี2คับ แมนๆ ชอบเด็กม.ปลาย แอดไลน์ได้คับ
    ID okpah219555

    ตอบลบ