วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

โชเฟอร์รถตู้ตกอับมาขายตูด

สวัสดีครับ ทุกท่านที่เข้ามาอ่าน ช่วงนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองจะใช้เงินเปลืองมากเป็นพิเศษเลยครับ จ่ายค่าตัวซื้อบริการทางเพศบ่อยมากๆ ล่าสุดก็เสียไปสองหมื่นห้าให้กับน้องต่อ ก่อนอื่นจะเล่าความเป็นมานิดหนึ่งนะครับ ก่อนที่ผมจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับพี่ชัย หลายปีก่อนหน้านี้ ผมชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง นั่นก็คือน้องต่อคนนี้แหละครับ น้องต่ออ่อนกว่าผมสองปี สมัยที่ผมเริ่มรู้จักกับน้องต่อตอนนั้นกิจการขายตั๋วเครื่องบินของผมยังไม่เจริญก้าวหน้าเท่ากับปัจจุบัน แต่ผมก็ร่วมงานกับน้องต่อบ่อยๆ เพราะเขาเคยเป็นลูกจ้างเฮียหมูครับ ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าลูกน้องเฮียหมูทุกคนไม่ต้องพูดถึงเรื่องความหล่อครับ หล่อมากกกกก น้องต่อคนนี้  เคยใช้บริการรถของเฮียหมูบ่อยๆ ซึ่งน้องต่อก็เป็นคนขับให้ลูกค้าผม ผมก็ให้ทิปน้องต่อไปบ้างเป็นบางครั้งบางคราว หลังๆเราก็สนิทกันครับ น้องต่อคงคิดกับผมเป็นแค่เพื่อนหรือพี่คนหนึ่งเท่านั้นครับ แต่ผมน่ะคิดลึกไปถึงไหนต่อไหน เมื่อมีโอกาสวันหนึ่งน้องต่อเขาบ่นว่าไม่มีเงินจ่ายค่าบ้าน 3000 บาท ผมก็เลยอาสาแบบทำเซอไพรซ์เอาบัตรเอทีเอ็มพร้อมรหัส แถมจดหมายสารภาพรักส่งไปให้น้องเขา แต่สุดท้ายน้องต่อก็รับไม่ได้ ไม่กล้าคุยกับผมเป็นอาทิตย์จนต้องปรับความเข้าใจกันใหม่และผมต้องถอยห่างออกไป และตอนนั้นน้องต่อก็ยังปฏิเสธเงินผมด้วยครับ เพราะไม่สบายใจเลยไม่อยากได้เงินของผม และบอกว่ามีผู้หญิงที่เขารักอยู่แล้ว และน้องเขาไม่ได้ชอบผู้ชายด้วยกัน ตอนนั้นผมก็เศร้านะครับที่โดนปฎิเสธความรักจากน้องต่อ แถมอับอายขายขี้หน้าอีกต่างหากที่อยู่ๆไปแสดงตัวว่าเป็นเกย์ไปชอบน้องเขาอย่างนั้น สุดท้ายผมก็ทำใจลืมน้องเขาได้ครับ หลังจากเก็บเงินได้ก้อนหนึ่งน้องต่อก็ไปถอยรถตู้มา 1 คัน เอาไว้ขับบริการรับส่งลูกค้า และมีภาระผ่อนเดือนละ เกือบๆ สองหมื่น แถมยังต้องรีบเก็บเงินเพื่อแต่งงานอีกต่างหาก เรียกได้ว่าภาระผูกพันมัดตัวแน่นหนาสาหัสมากครับ แรกๆ งานก็ดีครับได้เงินเรื่อยๆ แต่ระยะหลังๆมานี้ คนถอยรถตู้กันมาวิ่งบริการลูกค้ากันมากขึ้น แต่ปริมาณงานเท่าเดิม สุดท้ายก็ต้องแย่งงานกันทำ และประสบปัญหาเรื่องการผ่อนรถเป็นที่สุด สุดท้ายน้องต่อก็ไม่มีทางเลือกแล้วครับ กลับมาหาผมจนได้ จะขอยืมตังค์ผมสองหมื่นไปผ่อนค่างวดรถ กับค่าน้ำมันที่ค้างอยู่อีกหลายพันบาท ผมรู้สึกดีใจเล็กน้อยที่เขามาหาผม แต่ผมก็ไม่ค่อยไว้ใจว่าเขาจะหาเงินมาคืนผมได้ ผมก็เลยถามความสมัครใจว่าถ้ายอมเป็นของผมคืนหนึ่งจะได้มั้ย และผมต้องเป็นฝ่ายเย็ดตูดน้องเขา ไม่ใช่ให้น้องเขาเย็ดตูดผม ถ้าตกลงผมจ่ายให้ทันทีสองหมื่นบาท น้องต่อตกลงทันทีครับ ซึ่งสังเกตดูแล้ว น้องต่อก็ไม่ได้ลังเลที่จะตอบตกลงเลยครับ คงคิดในใจมาก่อนแล้วแน่ๆว่าจะมาเสนอขายตัวให้ผมแต่ไม่กล้าบอกตอนแรก เลยแกล้งบอกว่าจะมายืมตังค์ผม


แล้วเราก็นัดวันสะดวกกัน ตอนเย็นๆเมื่อสองวันที่แล้ว (แฟนน้องต่อกลับบ้านไปเยี่ยมแม่ส่วนพี่ชัยแฟนผมก็ไม่อยู่ ) น้องต่อเลยนัดผมให้ไปหาเขาที่บ้านครับ ไปถึงก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง น้องต่อบอกให้ผมเข้ามาในบ้านแล้วก็ปิดประตูเลยครับ ผมย้ำถามน้องต่ออีกครั้งเพื่อความแน่ใจอีกรอบว่าจะตกลงขายตูดให้ผมจริงๆหรือไม่ น้องต่อไม่พูดอะไรแต่ถอดเสื้อตัวเองออกโชว์หน้าอกแน่น หน้าท้องไม่มีไขมันเลยสักนิด ลอนซิกแพ็คเห็นเป็นแนวชัดเจน 

น้องต่อยิ้มอายๆ แล้วถามผมว่าข้างล่างจะให้น้องต่อถอดเองหรือผมจะถอดให้ เล่นยั่วผมอย่างนี้ผมเลยอาสาถอดให้ทันทีครับ หุ่นแน่นๆ นากินอย่างน้องต่อ เวลาสัมผัสใกล้ๆแล้วน่ากินมากๆครับ ผมค่อยๆซุกหน้าไปบนเป้ากางเกงน้องต่อ โอบเอวน้องต่อ สัมผัสได้ถึงกล้ามเนื้อก้นแน่นๆทั้งสองข้างที่รูตรงกลางแคมของมันจะโดนผมเย็ดในไม่ช้านี้ 

ผมปลดตะขอและซิปกางเกงขาสั้นที่น้องต่อใส่อยู่แล้วก็ดึงลงมาถึงตาตุ่ม เผยให้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดตาที่ห่อหุ้มท่อนลำใหญ่สีคล้ำข้างในเอาไว้ หุ่นน้องต่อใส่กางเกงในตัวเดียวดูสมส่วนมากครับ

ผมสูดดมแท่งควยจากนอกกางเกงใน กลิ่นมันหอมมากๆเพราะน้องต่อเพิ่งอาบน้ำ กลิ่นหอมนี้ทำให้ผมต้องรีบควักแท่งลำที่นอนสงบอยู่ข้างในมายลโฉมโดยพลัน 

ผมดึงเอามือสอดเข้าตรงขากางเกงในแล้วจับบีบแคมตูดทั้งสองข้างของน้องต่อ น้องต่อเกร็งกล้ามเนื้อตูดแน่นเป็นมัด ผมค่อยๆเอานิ้วเขี่ยไปในร่องตูดของน้องต่อขึ้นลง สัมผัสรูสวรรค์นั้น เลี้ยววนรอบๆ พยายามเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูแต่แน่นมากครับ น้องต่อขมิบรูปิดเต็มที่ สักพักผมดึงกางเกงในน้องต่อลงไปกองที่ตาตุ่มทั้งหมด คราวนี้น้องต่อก็ไม่เหลือเสื้อผ้าอาภรณ์ใดๆปิดร่างกายแล้ว โชว์แต่ร่างกำยำล่ำสันน่าสัมผัสลูบไล้อยู่ตรงหน้าผม

ผมดูดควยน้องต่อทันที จากที่นอนแน่นิ่งสนิท มันก็ค่อยๆ ผงาดชูชันขึ้นหัวบานแดงระเรื่อ หัวควยน้องต่อบาน เนื้อหวานมากๆ กลิ่นหอมเป็นที่สุด ผมมีอารมณ์เงี่ยนสุดๆ และดูดจนน้องต่อเริ่มเสียวมีเสียงครางเล็ดลอดออกมาเบาๆ อย่างพึงพอใจ จนเนิ่นนานผมสัมผัสได้ถึงรสชาติของน้ำหล่อเลี้ยงเปรี้ยวๆออกมาแล้ว น้องต่อก็เริ่มกระแทกกระเด้าควยเข้าออกปากผมเป็นจังหวะเรื่อยๆ กระแทกกระทั้นเร็วขึ้นจนผมหายใจแทบไม่ทััน แล้วร้องซี้ดๆไปด้วย ดังขึ้นเรื่อยๆจนน้ำเงี่ยนแตกเข้าปากผมเต็มไปหมด น้องต่อหอบหายใจถี่แล้วก็กระตุกแรงๆอีกสองสามที แล้วหยุดยืนแน่นิ่งหายใจแผ่วเบาจับหัวผมแน่น ผมจัดการดูดกลืนกิน เลียทำความสะอาดน้ำว่าวของคนที่ผมเคยชอบอย่างสะอาดหมดจดและเอร็ดอร่อย 

คราวนี้ถึงตาผมเผด็จศึกแล้วครับ ผมจับน้องต่อให้หันหน้าเอามือยันตู้เสื้อผ้าเอาไว้ จับขาให้น้องต่อถ่างออกเล็กน้อย คราวนี้ผมเห็นหุ่นเฟิร์มๆของต่ออย่างชัดเจน รอยสักสวยๆตรงไหล่ซ้าย แผ่นหลังสวยงาม ก้นที่กลมกลึงแน่น ผิวเนียนน่าสัมผัส ปลีน่องแกร่งเป็นกล้ามเนื้อชัดเจน อยากที่จะห้ามใจ ผมกัดก้นน้องต่อเบาๆ น้องต่อสะดุ้งเล็กๆ หันหน้ากลับมามองผม ซึ่งผมก็ไม่สนใจแล้ว เปิดฉากแหวกแคมตูดน้องต่อทันที แคมตูดน้องต่อเนื้อแน่นมาก ผมตวัดลิ้นเลียร่องตูดน้องต่อขึ้นลงอย่างเร็วและบ้าหลั่ง สองมือก็ฉีกแหวกแคมตูดน้องต่อให้แหกกว้างมากที่สุด แต่มันก็แข็งแน่นมาก ผมใช้ลิ้นสัมผัสเลียรูตูดที่ปิดสนิทของน้องต่อ พยายามแยงลิ้นเข้าไปสัมผัสได้ถึงเนื้อรอบๆรูตูดที่นิ่มมากของน้องต่อ รูที่ไม่เคยมีสิ่งใดล่วงล้ำเข้าไป แต่มันจะกลายเป็นของผมในไม้ช้านี้ น้องต่อขมิบรูตูดตอบรับเป็นระยะๆ ด้วยความเสียวแบบไม่เคยมีใครทำให้แบบนี้มาก่อน 

คราวนี้ผมเอาเควายที่เตรียมเอาไว้มาทาที่นิ้วชี้แล้วค่อยๆแหย่เข้ารูตูดน้องต่อทีละนิดๆ รูตูดน้องต่อฟิตแน่น นี่แค่นิ้วเดียวนะครับ ฟิตสุดๆ บีบนิ้วผมแน่นเลย  ผมแยงเข้ารูตูดน้องต่อจนสุดนิ้วแล้วเอาถอยออกแล้วแยงเข้าไปใหม่อย่างนี้สักพัก น้องต่อทำเสียงถอนหายใจอึกอักเป็นระยะๆ ประมาณว่าอึดอัดและไม่ชอบเอาซะเลย แต่ก็ทนยืนให้ผมเล่นเสียวประตูหลังอยู่อย่างนั้น 

สักพักผมเพิ่มนิ้วเข้าไปเป็นนิ้วที่สอง น้องต่อทำหน้าเหยเกสุดๆ พยายามลากตูดหนีไปข้างหน้า ผมก็ลากดึงเอวน้องต่อกลับมาเอานิ้วแหย่เป็นนิ้วที่สองได้สำเร็จ สังเกตได้ว่าน้องต่อทรมานสุดๆครับ แต่ก็ยังยืนค้ำตู้เสื้อผ้าหลับตาปี๋อยู่อย่างนั้น 

พอผมเอานิ้วออกมาจากรูตูด น้องต่อก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่ แต่ผมไม่ได้หยุดนะครับ จุ่มเควายแล้วเพิ่มนิ้วอีกนิ้วเป็นสามนิ้วครับ น้องดอนทำหน้าประมาณว่าอีกแล้วเหรอ อะไรประมาณนั้น แต่ก็พยายามฝืนทนเจ็บให้รูตูดตัวเองขยายได้จนสามนิ้วของผมเข้าออกได้สะดวกครับ 

คราวนี้ผมจะเล่นของจริงแล้วครับ แก้ผ้าตัวเองที่ควยแข็งโป๊กจนน้ำจะแตกอยู่มะรอมมะร่อ ค่อยๆยัดเข้ารูตูดน้องต่อทันที สัมผัสเนื้อควยผมกับภายในรูตูดนิ่มๆของน้องต่อ แนบแน่นมาก แน่นจนผมอยากจะเก็บนาทีนี้ไว้นานๆ น้องต่อขมิบตูดเจ็บเป็นระยะๆ สักพักผมก็บอกน้องต่อว่าผมจะซอยแล้วนะ น้องต่อบอกโอเค (แต่หน้าตาไม่ค่อยโอเคเลยครับ) ผมก็ไม่สนใจแล้วว่าน้องต่อจะเจ็บแค่ไหน เริ่มซอยเร็วขึ้นทีละนิด น้องต่อร้องซี้ดแสบตูดไปเรื่อยๆ เกร็งไปทั้งตัวเป็นภาพที่เซ็กซี่มากครับ 

ผมชักควยออกมาแบบเกือบจะสุดปลายแล้วเสียบเข้าไปใหม่แรงๆสุดลำแบบนี้ซ้ำๆหลายๆครั้ง สร้างความทรมานให้น้องต่อเป็นอย่างมาก แต่ผมเสียวที่สุดครับ แคมตูดนิ่มๆของน้องดอนสั่นกระเพื่อมตามจังหวะที่โดนหัวเหน่าผมไปกระทบแรงๆ เห็นอย่างนี้แล้วผมใส่ไม่ยั้งครับกระแทกแบบสุดแรงทุกการกระเด้า น้องต่อหลบตูดไปข้างหน้าเป็นบางครั้งเพราะผมเสียบลึกและแรงมากๆ แต่ก็โดนผมล็อคเอวดึงกลับมารับแรงกระแทกใหม่ทุกครั้ง พอผมกระแทกยิ่งแรงเท่าไหร่ น้องดอนก็ร้องโอ้ยๆๆๆ แหกปากแสดงความเจ็บปวดดังขึ้นเท่านั้น กระแทกไปเรื่อยๆเกือบ 20 นาทีในท่ายืมผมก็น้ำแตกปล่อยเข้าเต็มในรูตูดน้องต่อแบบลึกสุดปลายควย ผมกอดน้องต่อแนบแน่นที่สุดอย่างมีความสุข 

สักพักก็ดึงควยออกมาจากรูตูดน้องต่อ น้ำว่าวของผมในรูตูดน้องต่อก็ไหลหกหยดลงบนพื้น ผมก้มลงไปแหกแคมตูดน้องต่อดู มันแดงมากครับ เหมือนเลือดจะออก เซ็กซี่มากครับ ที่ผ่านการเย็ดมาแล้ว 1 ยก แต่ราตรีนี้อีกยาวไกลครับ 

ผมและน้องต่ออาบน้ำทำความสะอาดร่างกายด้วยกัน น้องต่อต้องนั่งชักโครกเอาน้ำว่าวผมออกจากรูตูดให้หมดก่อนการโดนเย็ดรอบสอง ...

ผมอาบเสร็จก่อน ออกมานอนแก้ผ้ารอบนเตียง น้องต่ออาบน้ำเสร็จก็เดินแก้ผ้าออกมา บ่นว่าแสบตูดมากๆ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวก็หายครับ แต่ยังไงก็ต้องทนโดนเย็ดอีกทั้งคืนครับ น้องต่อบอกว่าขอพักแป๊บหนึ่งนะถ้างั้น ผมเลยให้น้องต่อมานอนข้างผม 

ผมหอมแก้มน้องต่อเบาๆ น้องต่อเมินหน้าหนีบอกว่าไม่ค่อยชอบให้ผมหอมแก้มหรือดูดปาก ผมเลยเลียรักแร้ที่หอมสบู่ของน้องต่อทั้งสองข้าง แล้วก็ดูดเลียหัวนมน้องต่อสลับกันทั้งสองข้าง แล้วไล่ลงไปบนหน้าท้อง เรื่อยลงมาถึงดงหญ้ารกทึหยิกๆสีดำ แล้วก็อมควยน้องต่ออีกรอบ ควยน้องต่อเริ่มแข็งอีกครั้งครับ ควยน้องต่อน่าดูดจริงๆครับ

ผมเดินไปหยิบโยเกิร์ตรสสตรอเบอรี่ในตู้เย็นบ้านน้องต่อมากระปุกหนึ่ง เปิดฝาแล้วราดลงบนแผงหน้าอกล่ำของน้องต่อราดลงมาแล้วเททั้งหมดที่เหลือลงที่ปลายควยน้องต่อ น้องต่อสะดุ้งแต่ควยเริ่มหดเพราะโยเกิร์ตเย็นมาก แต่ก็ยอมกลั้นหัวเราะให้ผมราดโยเกิร์ตจนทั่วแผงอกหัวนมจนถึงแท่งปลายควย

ผมละเลงลิ้นดูดกินโยเกิร์ตบนร่างกายน้องต่อจนหมด แล้วก็เลียควยที่ชุ่มไปด้วยโยเกิร์ตกลิ่นสตรอเบอรี่ ควยน้องต่อพอโดนกระตุ้นด้วยอะไรเย็นๆ รวมกับปากผมกระตุ้นก็แข็งโป๊กอีกครั้ง หัวบานแดงใหญ่สุดๆ และมันก็ทำให้ผมรู้สึกว่าอยากโดนควยแท่งนี้เย็ดบ้างเหลือเกิน จึงถามน้องต่อว่าไหนๆก็จะแต่งงานมีเมียเป็นตัวเป็นตนแล้ว จะลองเอาตูดผู้ชายด้วยกันดูมั้ย จะได้เป็นประสบการณ์ ตอนแรกน้องต่อบอกไม่เอาครับ เพราะไม่ชอบ ผมเลยบอกว่างั้นโดนเย็ดรอบสองเลยละกัน น้องต่อเลยรีบตกลงว่าจะลองเย็ดตูดผมดู 

ผมให้น้องต่อนอนหงายบนเตียงต่อไป ดูดควยน้องต่อจนแข็งชูชันหัวบานแดงเต็มที่ แล้วเอาเควายทารูตูดตัวเองขึ้นคร่อมควยน้องต่อทันที ไม่ต้องบอกว่าเสียวขนาดไหนครับ ควยแข็งๆ หัวโตๆบานๆ ของคนหล่อๆที่เรา(เคย)ชอบมันเข้ามาอยู่ในร่างกายเรา สัมผัสซึ่งกันและกันกับทุกอณูเนื้อของร่างกายเรามันช่างสุขสมที่สุดครับ ผมนั่งเทียนให้ แล้วขย่มเบาๆ ให้เนื้อแนบเนื้อกันมากที่สุด มองหน้าหล่อๆของน้องต่อไปด้วย เสียวมากๆ น้องต่อเริ่่มเป็นงานครับกระเด้ารับจากข้างล่างเด้งขึ้นมาเสียบลึกเข้ารูตูดผมไปเรื่อยๆ เนิ่นนาน สักพักน้องต่อบอกว่าท่านี้น้องต่อไม่ถนัด ให้ผมนอนคว่ำบนเตียงดีกว่า 

ผมลุกขึ้นจากควยน้องต่อแล้วไปนอนคว่ำ น้องต่อลุกขึ้นมาคร่อมผมแล้วเสียบควยเข้ารูตูดผมอีกครั้ง แล้วกระแทกใส่รูตูดผมรัวเร็วถี่ยิบ แบบว่าผมใส่น้องต่อแรงเท่าไหร่ในยกแรก น้องต่อใส่คืนผมหมดเลย แต่ผมไม่ได้เจ็บมากนะครับ มันเสียวต่างหาก เพราะโดนมาเยอะแล้ว มีแต่ความเสียวเป็นส่วนใหญ่ครับ และพอใจมากที่น้องต่อเย็ดตูดเราแรงๆแบบนี้ พอน้องต่อกระแทกผมก็ขมิบกล้ามเนื้อหูรูดบีบให้แน่นและเสียวมากขึ้น ไม่ถึง 5 นาที น้องต่อก็น้ำแตกใส่ในรูตูดผมเหมือนกัน รู้สึกได้ถึงน้ำว่าวอุ่นๆของน้องต่อมันแทรกลึกเข้าไปถึงไหนต่อถึงไหนภายในร่างกายเรา อยากบอกว่าเป็นวินาที่ที่มีความสุขที่สุดและอยากจะเก็บน้ำว่าวน้องต่อไว้ไม่เอาออกไปไหน ถ้ามันไม่ไหลออกมาซะก่อน น้องต่อโน้มตัวมาทับนอนบนตัวผมกอดผมแน่น หายใจหอบเหนื่อยถี่ๆ ผมก็คอยขมิบตูดบีบควยน้องต่อเรื่อยๆ จนน้องต่อบอกว่าพอแล้ว เสียวมาก ทรมานแล้ว 

สักพักน้องต่อก็ไปอาบน้ำรอบสอง ผมก็แค่เช็ดก้นตัวเองรอบนอกนิดๆ เพราะอยากให้น้ำว่าวน้องต่อยู่ในรูตูดไปเรื่อยๆ แล้วเอาทิชชู่หนีบไว้ที่ร่องดูดด้วยเผื่อแอคซิเดนท์น้ำน้องต่อหกออกมารดที่นอน

น้องต่ออาบน้ำเสร็จก็มาที่เตียงแก้ผ้ามาอีกตามเคย เซ็กซี่มากๆ ผมถามน้องต่อว่ายังเจ็บตูดอยู่มั้ย น้องต่อบอกก็ยังเจ็บอยู่น่ะสิ คนไม่เคยโดน ครั้งแรกก็เจ็บมากเป็นธรรมดา ผมบอกว่างั้นผมจะรักษาอาการบาดเจ็บให้ ว่าแล้วผมก็ลงมานั่งบนพื้นห้อง บอกให้น้องต่อมานอนคว่ำบนเตียง ให้ขาอยู่ล่างบนพื้นห้อง ผมจับขาน้องต่อแยกออก แหกรูตูดน้องต่อ รูยังแดงก่ำเหมือนเดิม น้องต่อถามผมว่าจะเย็ดเขาอีกรอบแล้วเหรอครับเนี่ย ผมบอกว่ายังเดี๋ยวจะเลียให้ก่อน น้องต่อถามว่าแล้วมันจะหายเจ็บเหรอ ผมบอกว่าเดี๋ยวก็รู้ น่าจะช่วยได้

ผมค่อยๆ เลียรอบๆรูตูดน้องต่ออย่างแผ่วเบา เลียขึ้นเลียลงตามร่อง คว้านรอบๆรูตูดเป็นการนวดกล้ามเนื้อรูตูดไปในตัวแบบเบาๆ น้องต่อดูจะเคลิ้มกับการโดนกระทำแบบนี้แล้วครับ เลยปล่อยให้ผมเลียตามสบาย สักพักผมก็เอานิ้วหัวแม่มือแหย่ๆดู มันก็เข้าได้ครับ แต่น้องต่อบอกว่าแสบ ผมเลย เอาเควายมาทานิ้วแล้วเสียบเข้าไปใหม่ ถึงน้องต่อจะบอกแสบ ผมก็พยายามบอกว่าเดี๋ยวหายๆ ครับ แต่น้องต่อก็ยังให้ผมเล่นรูตูดไปเรื่อยๆแม้จะแสบตูดเพียงใดก็ตาม  แล้วผมก็แหย่นิ้วเข้าได้สามนิ้วเช่นเดิม จัดการยัดควยตัวเองรวดเดียวจบมิดด้าม น้องต่อสะดุ้งสุดตัว บอกเจ็บมากๆ แต่ก็ยอมทนให้ผมเสียบประตูหลัง แช่ไว้พักหนึ่งก็บรรเลงเพลงเงี่ยนอีกรอบ รูตูดน้องต่อค่อยๆชาชินกับความเจ็บแสบที่ผมยัดเยียดให้แล้ว มันยอมให้ผมทะลุทะลวงอย่างเต็มที่ ผมกระแทกเย็ดแรงๆเข้าออกสุดปลายแบบเดิมๆ น้องต่อก็ร้องซี้ดโอ้ยๆ ไปเรื่อยๆ หลับตาปี๋ คราวนี้ผมสงสารไม่อยากเย็ดนานๆ เลยปล่อยให้มันออกมาตามอารมณ์ น้องต่อบอกว่าให้ผมเสร็จข้างนอกแทนเพราะเอาน้ำว่าวผมออกจากรูยาก ทรมานกว่าจะออกมาหมด ผมเลยเร่งกระแทกแรงๆอีกระลอก พอน้ำจะแตกก็ชักควยออกมาชักว่าวสองสามที ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกเต็มแผ่นหลังน้องต่อ แล้วก็เอาควยยัดเสียบเข้าไปในรูตูดน้องต่อใหม่แช่ไว้ แล้วลงไปนอนทับน้องต่อหายใจแบบเหนื่อยอ่อนแต่สุขสมอีกรอบ กอดน้องต่อไปเนิ่นนาน..

น้ำว่าวที่ขุ่นๆของผมเริ่มกลายเป็นของเหลวใส มันเปื้อนเต็มหลังน้องต่อและหน้าอกหน้าท้องผมและกำลังจะหล่นลงมาบนที่นอนผมต้องรีบเช็ดออกเป็นการใหญ่ สักพักพวกเราเลยต้องไปอาบน้ำกันอีกรอบ ... อาบน้ำไป มองดูก้นแน่นๆเนียนๆของน้องต่อไป ผมให้น้องต่ออาบน้ำไป แล้วผมก็เลียตูดให้น้องต่อไปด้วย ก้นเนียนๆของน้องต่อมันทำให้ผมหลงไหลเป็นอย่างมาก มันทำให้ผมเกิดความคิดอยากจะทำลายความเรียบเนียนของเนื้อก้นน้องต่อด้วยการใช้ไม้เรียวเฆี่ยนครับ ผมเลยถามน้องตอว่า ตอนเด็กๆเคยโดนเฆี่ยนที่ตูดมั้ย น้องต่อบอกว่าบ่อยมาก ทั้งพ่อแม่ทั้งครู เพราะว่าค่อนข้างเกเร ผมเลยถามว่าถ้าผมให้ตังค์เพิ่มอีก 5000 แล้วให้ผมเฆี่ยนก้นน้องต่อสัก 5 ที ก่อนการเย็ดรอบสามนี้จะได้มั้ย  น้องต่อบอกว่าตกลง เพราะคิดว่าวันนี้สุดๆแล้วก็ให้มันสุดๆไปเลย ตังค์ก็อยากได้ ยอมแลกด้วยความเจ็บปวดครับ 

อาบน้ำเสร็จคราวนี้ผมไปหยิบไม้แขวนเสื้อที่เหมาะมือเอามาเตรียมไว้ พอน้องต่อออกมาผมก็ให้ไปยืนแยกขาค้ำตู้เสื้อผ้าไว้เหมือนเดิม น้องต่อทำท่าหัวเราะอายๆ แบบกลัวๆ นิดๆ แต่ก็ไปยืนเพื่อจะให้ผมเฆี่ยนก้นด้วยไม้แขวนเสื้อแต่โดยดี ก้นเปลือยๆ งอนๆแน่นๆ กลมกลึงรอรับไม้แขวนเสื้อฟาด...

ผมเงื้อไม้แขวนเสื้อสุดแขนแล้วฟาดลงไปสุดแรงบนเนื้อก้นเปล่าเปลือยของน้องต่อดังเพียะ!! เสียงเนื้อก้นโดนไม้แขวนเสื้อกระทบเสียงดังดีมาก เนื้อก้นน้องต่อสั่นระริกตามแรงกระทบของไม้แขวนเสื้อ น้องต่อร้องซี้ดเจ็บพอประมาณ แล้วเอามือมาลูบก้นตัวเองขึ้นลงแบบเร็วๆ ผมก้มลงดูตอนนี้เนื้อก้นที่เรียบเนียนก่อนหน้านี้ของน้องต่อเริ่มเปลี่ยนเป็นรอยแดงสองรอยปูดขึ้นมาตามรูปร่างของไม้แขวนเสื้อ ส่วนแคมก้นด้านขวาเห็นแตกนูนขึ้นมาชัดกว่าเพราะรับแรงเฆี่ยนเยอะกว่า ผมเลียรอยเฆี่ยนนั้นตามแนว แล้วก็ค่อยๆแหวกแคมตูดน้องต่อ เลียรูตูดน้องต่อ 1 รอบ พอประมาณเพื่อให้มั่นใจว่าน้องต่อคลายความเจ็บปวดลงแล้ว

ตูดน้องต่อดูยังไงก็เซ็กซี่ครับ แต่อยากทรมานน้องเขาให้ถึงที่สุด ผมเลยลุกขึ้นยืนจะฟาดครั้งที่สอง น้องต่อหันมามองผมเล็กน้อยหัวเราะแหยๆ หายใจลึกๆแล้วก็กอดอกให้ผมเฆี่ยนต่อ ผมฟาดไปสุดแรงอีกทีดังเพียะ!! น้องต่อเด้งไปข้างหน้าแล้วรีบเอามือมาลูบก้นตัวเองแบบอัตโนมัติทันที เห็นน้องต่อทรมานแบบนี้ผมยิ่งชอบมากๆ แล้วผมก็นั่งลงไปเลียรอยเฆี่ยนที่ปรากฏเป็นแนวสี่รอยบนแคมตูดน้องต่อแล้วก็เอานิ้วชี้ทาเควายเสียบเข้ารูตูดน้องต่อคว้านไปคว้านมา น้องต่อแสบมากเหมือนเดิมทุกครั้งที่โดนทะลวงรูตูด แล้วผมก็พยายามยัดควยให้เข้าตูดน้องต่ออีกครั้งแต่ไม่เข้าครับ รูตูดน้องต่อขนาดโดนเย็ดมาสองยกแล้วมันก็ปิดสนิทเหมือนเดิมครับ

คราวนี้ผมพูดขึ้นว่าเป็นการทำโทษที่รูตูดน้องต่อไม่เปิด ผมจะฟาดอีก 1 ที และจะฟาดจนกว่าจะยัดควยเข้าได้สำเร็จ น้องต่อบอกโอเคครับ ผมยอมรับโทษครับ ผมบอกดีมาก แล้วก็เงื้อไม้แขวนเสื้อสุดแขนฟาดลงไปอีกทีเป็นครั้งที่ 3 ดังเพียะ!!!! เนื้อตูดนิ่มๆโดนแรงฟาดจากไม้แขวนเสื้อก็ปูดแดงระเรื่อขึ้นมาอีก 2 แนว ผมก้มลงไปแหย่นิ้วเพิ่มเป็น 2นิ้วเข้ารูตูดน้องต่ออีกครั้ง แหย่เข้าแหย่ออกสักพักแล้วลองยัดควยเข้ารูน้องต่อ คราวนี้มันเข้าไปได้ครึ่งลำควยแล้วครับ แต่น้องต่อก็ร้องบอกว่าเจ็บมากๆ ให้เอาออกไปก่อน

ผมเลยเอาดึงควยออกมาอีกครั้ง บอกน้องต่อว่าถ้ารูไม่พร้อมให้เย็ดจะโดนฟาดอีกครั้ง น้องต่อบอกโอเค แล้วหันก้นให้ผมฟาดอีกที ก้นน้องต่อเป็นรอยเฆี่ยนแดงระเรื่อไปทั่วแล้ว แต่ผมยังฟาดไม่ครบ 5 ที ผมก็สงสารนะครับ แต่ความเซ็กซี่ของเนื้อตูดนี้ ทำให้ผมอดใจไม่ได้ที่จะทรมานตูดน้องเขาต่อไป

ครั้งที่ 4 ผมก็ฟาดไปอีก น่าจะซ้ำที่เดิม น้องต่อเลยเด้งไปข้างหน้าแล้วกระโดดเร่าๆ บอกเจ็บมากๆ ผมเลยเอามือลูบตูดให้น้องต่อ เคล้าคลึงเล่นพักใหญ่จนน้องต่อคลายเจ็บลง แต่แคมตูดน้องต่อตอนนี้แดงมากแล้วครับมีรอยฟาดแบบนูนๆขึ้นมาเต็มแนวไปหมด สักพักผมก็คว้านนิ้วเข้ารูตูดน้องต่อ คราวนี้เพิ่มนิ้วเข้าไปเป็นสามนิ้วแล้วก็คว้านรอบๆนวดรอบๆรูตูดเช่นเดิม น้องต่อร้องแสบแต่ก็ยังยืนให้ผมเล่นเสียวไปเรื่อยๆ  คราวนี้ผมยัดควยเข้ารูตูดน้องต่อเข้าไปได้อย่างง่ายดาย แล้วก็เริ่มบรรเลงเพลงรักอีกเป็นรอบที่สาม กระแทกไม่ยั้งรัวและเร็ว น้องต่อร้องโอ้ยๆๆๆๆ....ไปเรื่อยๆ เกร็งไปหมดทั้งตัว สักพักผมดึงควยออกมาจากรูตูดน้องต่อบอกยังฟาดตูดไม่ครบ 5 ทีเลย น้องต่อเลยกอดอกให้ผมเฆี่ยนอีกครั้ง ผมหยิบไม้แขวนเสื้อมาฟาดแรงๆอีกทีเป็นครั้งที่ 5 ร้องต่อสะดุ้งเจ็บร้องอูยๆๆๆ ลูบก้นตัวเองเต้นเร่าๆเหมือนเดิม ผมชอบมากเวลาเห็นเนื้อก้นเปลือยๆของน้องต่อสั่นกระเพื่อมตามแรงฟาดของไม้แขวนเสื้อแบบนี้แล้วน้องต่อร้องแสดงอาการเจ็บปวดออกมา ก้นอันกลมกลึงแน่น  มีรอยแตกนูนแดงขึ้นมาทุกครั้งของการฟาดลงไป มันทำให้ผมอยากจะเย็ดตูดน้องต่อให้ถึงพริกถึงขิงที่สุด ผมบอกน้องต่อให้เดินไปนอนที่เตียง แล้วผมก็ยกขาน้องต่อขึ้นพาดบ่าผมเพื่อให้รูตูดน้องต่ออยู่ตรงลำควยผม แล้วผมก็เสียบตูดน้องต่ออีกครั้งแบบรวดเดียวมิดลำต่อ กระแทกๆๆ เนิ่นนาน นานจนน้องต่อทรมานที่สุด เจ็บทั้งแคมตูดเจ็บทั้งในรูตูด ท่านี้ชอบมากครับ ได้เห็นหน้าน้องต่อร้องแสดงอาการเจ็บปวดทรมานจากแรงเงี่ยนของเรา รอบสามนี้นานหน่อย เพราะเสร็จไปสองดอกแล้ว เลยต้องเปลี่ยนท่าให้น้องต่อนอนตะแคงบ้าง ท่าโก้งโค้งบ้าง ท่าโก้งโค้งนี้ผมกระทุ้งจนน้องต่อจุกพยายามลากก้นหนีหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็หนีไปไหนไม่ได้อยู่ดีเพราโดนผมจับเอวล็อคไว้ ต้องทนรอให้ผมเย็ดให้น้ำแตกอย่างเดียว สุดท้ายมาจบที่ท่านอนคว่ำ ผมให้น้องต่อนอนคว่ำ ผมเอามือยันพื้นเตียงเอาไว้ แล้วเย็ดน้องต่อเหมือนกับท่าวิดพื้น แต่ละครั้งผมทุ่มน้ำหนักตัวลงไปที่ควยกระแทกรูน้องต่อแบบลึกสุดปลายทุกครั้ง สังเกตเห็นตูดงอนๆของน้องต่อกระเพื่อมรับแรงกระทบจากหัวเหน่าผมดังเพียะ!!ๆๆๆ ไปเรื่อยๆช้าบ้างเร็วบ้าง เป็นภาที่น่าดูและชวนหื่นเงี่ยนเป็นที่สุด ไม่นานนักผมก็น้ำแตกในรูตูดน้องต่ออีกรอบครับ เพราะผมไม่อยากแตกนอกมันไม่มันส์ น้องต่อก็ไม่ว่าอะไร ยอมให้ผมแตกในรูตูดอีกครั้ง

เสร็จน้ำแตกรอบสาม ผมก็พาน้องต่อไปอาบน้ำเหมือนเดิม โดยที่น้องต่อต้องนั่งชักโครกเอาน้ำเงี่ยนผมออกจากรูตูดอีกรอบ

ผมออกมารอที่เตียงอีกรอบ พอน้องต่อออกมาจากห้องน้ำ ผมบอกให้มานอนบนเตียงต่อ น้องต่อบอกว่าถ้าจะเย็ดอีกรอบไม่ไหวแล้วจริงๆครับ เข็ดจนตายเลย ผมบอกว่าไม่เย็ดแล้วปวดหนึบสุดๆแล้ว น้ำแตกไปสามรอบ แต่น้องต่อเพิ่งรอบเดียว ผมเลยจับน้องต่อชักว่าวอีกรอบ ดูดควยให้น้องต่อ พอน้องต่อน้ำแตกก็ดูดกลืนกินอีกจนเกลี้ยง ผมก็นอนค้างห้องน้องต่อเลยครับ หลับเป็นตาย น้องต่อก็ยังมาบ่นให้ฟังว่ารู้สึกร้อนฉ่าในรูตูดยังเหมือนมีใครเอาถ่านไฟร้อนๆไปยัดคาอยู่ในรูตูดอยู่เลย ผมเลยอาสาเลียตูดให้น้องต่ออีกรอบ น้องต่อนอนคว่ำบนเตียง ผมไปหยิบก้อนน้ำแข็งเล็กๆในตู้เย็นมาสองสามก้อน ค่อยๆเอามาอมที่ละก้อนแล้วแหกตูดน้องต่อเลียไปเรื่อยๆ ความเย็นของน้ำแข็งที่ปากผมคงช่วยคลายความแสบร้อนรูตูดให้น้องต่อลงได้บ้าง จนน้องต่อหลับไป ได้ยินเสียงกรนคร่อกๆ ก้นน้องต่อเป็นรอยไม้แขวนเสื้อฟาดเป็นแนวเต็มไปหมด เซ็กซี่สุดๆ ผมเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง แต่คงไม่กล้าปลุกคนหลับมาเย็ดแล้ว ก็เลยเอาควยสีร่องตูดน้องต่ออย่างเดียวแต่ไม่ได้ยัดเข้ารูตูดเพราะสงสาร มันบวมมาก แดงก่ำช้ำเลือดสุดๆ ผมสีควยกับร่องตูดน้องต่อจนน้ำแตกเต็มแผ่นหลังน้องต่อ น้องต่อรู้สึกตัวอีกทีแต่ไม่ได้ว่าอะไร ผมเช็ดน้ำว่าวตัวเองบนแผ่นหลังน้องต่อ แล้วก็หลับไปอีกคน ปวดควยสุดๆ ปวดหนึบมาก น้ำแตกติดต่อกันสี่ครั้งรวด

รุ่งเช้าผมตื่นขึ้นมาก่อน น้องต่อยังหลับอยู่แต่นอนหงายแล้ว ควยยังหลับสนิท ผมเลยปลุกให้มันตื่นด้วยการปลุกและปั่นมันจนแข็ง น้องต่อก็ตื่นขึ้นมาค้อนผมเล็กน้อยว่า เอาจนคุ้มสุดๆเลยนะ แต่ก็ยอมน้ำแตกใส่ปากให้ผมกินอีกครั้ง ผมกลับมาบ้านแบบเพลียๆ และหมดแรง แต่ก็ยังคิดถึงความประทับใจรูตูดน้องต่อยังไม่หายครับ รสสัมผัสต่างๆ เนื้อหนังของน้องต่อ น้ำเงี่ยนของน้องต่อ ผมได้กอบโกยจนคุ้มจริงๆ

อันที่จริงตอนเช้าผมจะขอเย็ดน้องต่ออีกรอบแต่น้องต่อให้ผมดูรูตูดครับ มันบวมแดง เจ็บมาก ไม่ยอมหายแดงคล้ำเลย ผมเลยสงสารเลิกล้มความตั้งใจเก็บมาชักว่าวต่อที่บ้านตัวเองอีกครับ ส่วนน้ำว่าวน้องต่อที่อยู่ในตูดผมเมื่อคืนมันก็ไหลออกมาหมดตอนเช้าครับ 555

นี่เป็นการเย็ดเปิดซิงตูดน้องต่อ คนที่ผมแอบรัก และชอบมานาน และได้ดั่งใจ ถึงพริกถึงขิง และฟินสุดๆ เสียเงินไป สองหื่นห้า ก็คุ้มครับ เงินน่ะมาเรื่อยๆ ผู้ชายอยากได้เงินก็คงต้องมาหาให้เราได้กินเรื่อยๆ เช่นเดียวกันครับ  / โก้ คนเดิม ครับ
..............................................................................................................................................

ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV6JUNE ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ตชาย งานต่อลาย Mr-Junko ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-160 ขายในราคา ฿320 - ฿520 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kVs9yfRY



ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV5MAY ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ลายปลากัด ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน N-3410 ขายในราคา ฿320 - ฿490 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/9KBOrxaP8z

ลองเข้ามาดูสินค้า ⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ผ้าซาติน นิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-156 ขายในราคา ฿320 - ฿470 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kPXguYIV

                     แนะนำเสื้อลายไก่ชนไว้ใส่ช่วงสงกรานต์ครับ ลายสวยใส่นุ่มมากๆครับโก้คอนเฟิร์ม





14 ความคิดเห็น:

  1. ตูดกลมกลึงดีมากๆครับ น่าเสียบมากๆ อยากได้บ้างจัง แต่ไม่มีตังค์จ่ายค่าตัวผู้ชาย 555

    ตอบลบ
  2. อ่านแล้วจินตนาการไปด้วย เสียวมากครับ ชักว่าวไปด้วยน้ำแตกเลยครับ เป็นการเปิดซิงตูดที่อ่านแล้วได้อารมณ์มากๆเลยครับ

    ตอบลบ
  3. ถ้าเจอผู้ชายตูดงอนๆ อย่างนี้ ผมจะฟาดให้ตูดลายเลยครับ ชอบมาก เวลาฟาดลงไปเนื้อมันจะเด้งดึ๋งๆดีครับ ฟาดเสร็จก็เอาต่อแล้วมาฟาดต่อสลับกันไป มันส์มากๆครับ ชอบเรื่องนี้ครับ ผมอ่านไปชักว่าวช่วยตัวเองไปด้วย น้ำแตกเลย

    ตอบลบ
  4. ใช่ครับ น้องต่อ ตูดสวยงอนน่าเย็ดมากๆครับเนื้อตูดเยอะดีไม่ได้ตูดปอด ผมชอบเวลาน้องเขา ไปยืนที่ข้างตู้เสื้อผ้าแล้วยอมใ้ห้ผมเอาไม้แขวนเสื้อฟาดก้น ผมรู้สึกเหมือนว่าเขายอมตกเป็นทาสอารมณ์ผมจริงๆ ยอมเราทุกอย่างครับ เนื้อก้นเปลือยๆ เวลาโดนไม้แขวนเสื้อฟาดลงไปนี้เสียงดังดีมากๆครับ ผมจำเสียงนั้นได้ดี พอน้องเขาเจ็บมากๆก็ต้องเอามือมาลูบก้น บางทีก็เต้นๆเพื่อคลายความเจ็บปวด ผมเห็นแล้วมีอารมณ์มากๆ อยากเสียบตูดเขาต่อเร็วๆทุกครั้งจริงๆ

    ตอบลบ
  5. อยากเย็ดตูดผู้ชายแมนๆบ้างจัง ท่าจะฟิตมากเลยนะ

    ตอบลบ
  6. อ่านจนตอนล่าสุด ผมชอบนะครับอ่านแล้วคลายเคลียสดี ช่วงนี้ผมประสบกับปันหาชีวิตเลยอยากยุเงียบๆกับตัวเอง แฟนผมเค้าหวงผมมากจนผมไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวเท่าไหร่ อึดอัดนะ ผมเข้ามาอ่านเรื่องราวของพี่แร้วสะบายใจ นั่งอ่านคอมเม้น ของแฟนคลับพี่ อย่างร้องก็มีที่นี่แหระที่ผมสะบายใจ ขอบคุณนะครับที่ให้ผมได้อ่านเรื่องราวสนุกๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยินดีมาก และขอบคุณที่ติดตามนะครับ

      ลบ
  7. อ่านแล้ว...มากๆเลย มันอารมณ์สุดๆ อยากโดนบ้าง อิอิ

    ตอบลบ
  8. เนื้อเรื่องน่าติดตามคับ

    ตอบลบ
  9. รอเรื่องต่อไปครับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ15 สิงหาคม 2556 เวลา 18:38

    เงียบหายเลยรอเรื่องต่อไปอยู่ครับ

    ตอบลบ
  11. นึกถึงสมัยก่อน ที่ยังมีทาส ก็คงจะมีเรื่องทำนองนี้อยู่มากมาย โดยเฉพาะทาสหนุ่มๆ ในเรือนเบี้ย กับท่านเจ้าคุณแอ๊บไบ ..เสียบสด

    ตอบลบ
  12. อยากโดนโก้เย็ดจังเลย

    ตอบลบ