วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

เสียบตูดหนุ่มรถตู้หน้าหล่อ หาเงินผ่อนค่างวดรถ

สวัสดีครับ ผ่านปีใหม่ไปแล้ว ทุกคนคงสบายดีนะครับ ช่วงสองสามอาทิตย์ที่ผ่านมาผมก็มีความสุขมากๆครับ ได้กินผู้ชายไปหลายคน แต่มีอยู่คนหนึ่งครับที่ผมชอบมากๆ เดี๋ยวจะมาล่าให้ฟังนะครับ 

วันนี้เป็นเรื่องของคนขับรถตู้อีกแล้วครับ เป็นเพื่อนๆกับน้องต่อ กับเอก ครับ แต่เขาทำงานกันคนละทีมกัน ผู้ชายคนนี้ชื่อหนุ่มครับ เป็นเซียนพระ มีรถตู้เป็นของตัวเองรับส่งลูกค้า ผมเพิ่งเห็นหน้าเขาไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง เพราะเพิ่งลาออกจากงานเบลบอยพนักงานโรงแรมมาซื้อรถตู้ขับ รับส่งลูกค้า แต่ออกรถมาได้ไม่เกือบปีก็ช็อตตังค์อีกแล้วครับ เพราะทำงานให้เพื่อนไปก่อน แต่เพื่นยังไม่ได้จ่ายเงินมาให้ แต่ได้ลงทุนน้ำมันรถไปหลายอื่นแล้ว แต่ไม่ได้เงิน เกิดภาวะเครียดจะต้องหาตังค์มาจ่ายค่าน้ำมันรถที่ไปเซ็นต์เอาไว้ แล้วก็ค่าประกันรถอีกที่จะต้องจ่ายอีกไม่กี่วัน 

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า โรงแรมที่ผมเคยได้และเสียตัวให้พนักงานบาร์เท็นเดอร์ชื่อสมชาย ได้เชิญบรรดาเอเยนต์ต่างๆ ไปกินเลี้ยงวันปีใหม่ ซึ่งเขาจะจักเป็นประจำอยู่แล้วทุกปี เพื่อโปรโมตโรงแรม ปีนี้ผมก็ได้ไปด้วยเป็นปกติ แต่ไม่ได้เจอสมชาย ได้ข่าว่าลาออกไปทำงานอยู่ที่โรงแรม ที่XXXX แล้ว 

ระหว่างที่กินข้าวเสร็จ โรงแรมก็จัดให้มีพวกโชว์ต่างๆ ให้แขกในโรงแรมและลูกค้าดู ผมก็ลุกมาเข้าห้องน้ำ ไปยืนฉี่ที่โถฉี่ที่ห้องน้ำข้างรีเซ็ปชั่นโรงแรม แล้วก็ได้ยินเสียงคนคุยโทรศัพท์อีกฟากหนึ่งของห้องน้ำ กำลังทวงเงินค่าทรานส์เฟอร์ลูกค้ากับอีกคนในสาย แต่ประมาณว่าทางปลายสายคงไม่มีตังค์ให้ ประมาณนั้น เลยเกิดการต่อล้อต่อเถียงกันพักใหญ่ แต่ท่าทางยังไงก็คงไม่ได้ตังค์ คงเครียดมาก ด่าเขาแล้วทำเสียงสั่นๆ เหมือนจะร้องไห้ ผมก็เลยขี้เกียจฟัง เลยออกมาข้างนอก มานั่งเล่นเน็ทดูเฟซบุ๊คอยู่ที่หน้ารีเซ็ปชั่น สักพักผู้ชายเจ้าของเสียงเมื่อกี้ก็เดินออกมา หน้าตาแดงๆ เครียดๆ แต่ก็หล่อครับหุ่นแน่นๆดี มีรอยสักที่แขน ผมพินิจพิจารณาแล้ว อายุน้อยกว่าผมราวๆ 4-5 ปี ออกมานั่งกุมขมับ ผมเลยหาโอกาสคุยด้วย 


ชื่อหนุ่มครับ กำลังเดือดร้อนเงินอย่างหนัก ทั้งค่างวดรถ ค่าประกันรถ ต่างๆ สารพัด กำลังมารอลูกค้าส่งกลับ เพราะทำงานให้คนอื่นเรียกรถตัวเองไปรับส่งลูกค้า แต่เขาไม่มีเงินจ่าย เยอะมากๆ หลายหมื่นเลย ผมเลยแนะนำคนที่รู้จักบริษัทของเฮียหมู ให้เขาไปวิ่งรถร่วมด้วย หนุ่มก็บอกขอบคุณผม แต่ก็บอกผมว่าเครียดมาก เครียดจนนอนไม่หลับ ค่าใช้จ่ายในครอบครัวก็เยอะ ผมเห็นได้โอกาสเหมาะ จึงนำเสนอออพชั่นพิเศษแบบหน้าด้านๆ แอบคุย กับหนุ่มเบาๆ กลัวเขาจะด่าผมเหมือนกัน 

ผมถามว่า เขาอยากได้ตังค์เท่าไหร่ หนุ่มบอกว่า ค่าประกันรถตู้ บวกค่างวดรถที่ค้างเขาอยู่ก็สี่หมื่นแปด ผมเลยแกล้งพูดว่า โห..เยอะนะ แล้วจะหาทันมั้ยเนี่ย.. หนุ่มก็เลยบอกว่าผมก็ไม่รู้จำทำไงดีแล้ว ไม่มีรู้ใครจะให้ผมยืมก่อนบ้าง กลัวรถโดนยึดด้วย ผมก็เลยเสนอว่าผมจะให้หนุ่ม ยืมเงิน 50,000 สนมั้ย แต่ผมจะช่วยสองงวด งวดละ 25,000 บาท 

หนุ่มทำหน้างงๆนิดๆ ประมาณว่าอยู่ๆทำไม กล้าให้เขายืมเงิน ทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ผมบอกว่าไม่เป็นไร ผมคิดดอกแพง ผมล้อเล่น แล้วก็หัวเราะ เลยสนิทกันในบัดดล ผมบอกหนุ่มว่าส่งลูกค้าเสร็จแล้วคืนนี้ให้ไปเอาตังค์ที่บ้านผม ผมให้ยืมสองหมื่นห้าเลย เดี๋ยวผมเตรียมไว้ให้ แต่ตอนนี้ไม่ได้เอาบัตรเอทีเอ็มมา หนุ่มถามว่าไม่ดึกไปเหรอครับ ผมบอกไม่เป็นไร ผมยังไม่นอน ที่จริงกะหวังฟันหนุ่มหล่อคนนี้ ให้เบอร์โทรหนุ่มไว้ แล้วผมก็กลับไปบ้าน 

ประมาณเที่ยงคืนครึ่ง หนุ่มโทรมาหาผม ถามทางเข้ามาบ้านผม สักพักรถตู้คันใหญ่สีขาวก็มาจอดอยู่หน้าบ้านผม หนุ่มเดินลงมายิ้มให้ผมทีหนึ่ง ผมเชิญหนุ่มเข้ามาในบ้าน แล้วก็ปิดประตูบ้าน หนุ่มถามว่าปิดทำไม ผมบอกเดี๋ยวหมามันจะวิ่งเข้ามาในบ้าน (ที่จริงไม่ได้เลี้ยงหมาเลยครับ) ผมให้หนุ่มนั่งบนโซฟา ห้องรับแขก แล้วก็เริ่มคุยแบบจริงๆ จังๆ ผมเสนอแนะข้อพิเศษ ระหว่างยืมผม แล้วหาตังค์มาคืนแล้วผมคิดดอกเบี้ย กับการที่ได้เงินไปเลยแต่ต้องแลกด้วยร่างกาย หนุ่มก็เลยทำหน้าตกใจ แต่ก็ท่าทางว่าอยากได้ตังค์ไปเลย หนุ่มทำท่าคิด แล้วถามว่าผมจะทำอะไรเขาบ้าง ผมก็บอกว่าแค่นอนเฉยๆ เดี๋ยวผมทำเอง แค่ให้ผมเอาตูดแค่นั้น ไหวมั้ย สองครั้ง 50,000 หรือจะครั้งเดียวก่อน สองหมื่นห้า แล้วก็ค่อยมาเอาใหม่อีก 25,000   

หนุ่มบอก งั้นขอ  25,000 ก่อนก็ได้ ตกลงเสร็จสรรพ ผมก็ให้หนุ่มไปอาบน้ำในห้องน้ำ สักพักหนุ่มนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา หุ่นล่ำๆ อวบๆ ขาวๆ แถมมีรอยสักลายอะไรก็ไม่รู้ตรงหน้าอก หน้าท้องของเขา แต่ก็ดูน่ากินมากครับ หนุ่มทำหน้าแบบเขินๆ หนุ่มบอกว่าอายผม ขอปิดไฟได้มั้ย ผมบอกไม่ได้ เพราะผมอยากเห็นร่างเปล่าเปลือยของเขาแบบชัดๆ หนุ่มเลยต้องยอมทำตาม 

ผมเชิญหนุ่มเข้าห้องนอนผม (ระหว่างนั้นผมก็แอบเปิดกล้องนักสืบเล็กๆ ที่แฝงมาในรูปแบบนาฬิกาตั้งโต๊ะเพื่อบันทึกวิดีโอ) ผมนั่งลงบนเตียง ให้หนุ่มมายืนอยู่ข้างๆ ปลดผ้าเช็ดตัว หนุ่มออก เขาใส่สายเอวแบบมีตะกรุดด้วยอ่ะ ผมเห็นแล้วรู้สึกแปลกๆ (แบบกลัวๆ นิดๆ กลัวว่าเหมือคนเล่นของอะไรประมาณนั้น) ผมถามหนุ่มว่าไม่เอามันออกเหรอ ของไม่เสื่อมเหรอถ้าใส่แล้วมีเซ็กส์ หนุ่มบอกว่าไม่เป็นไร เอ้าไม่เป็นไรก็ไม่เป็นไร ผมเลย จับควยเหี่ยวๆ สีคล้ำๆ (แต่อวบ) ของหนุ่มมาสูดดมกลิ่นมัน ควยหอมสบู่มากครับ ผมเลยขออนุญาตหนุ่มดูดควย หนุ่มบอก จะทำอะไรก็ทำ ให้เวลา 1/2 ชั่วโมง แล้วหัวเราะ ผมเลยรูดแล้วก็ดูดควยหนุ่มจนมันใหญ่แล้วก็พองมากครับ ควยหนุ่มอวบมากๆครับ ใหญ่มากๆ ยาวพอประมาณ กำลังคิดว่าถ้าโดนควยหนุ่มเย็ดนี่ คงเสียวมากๆครับ แต่ผมอยากเย็ดเขามากกว่า 

ดูดควยหนุ่มไปด้วย เอามือขยำลูบคลำแผ่นหลัง เขี่ยร่องตูดหนุ่มไปเรื่อยๆ ดูๆไปหนุ่มคงกลัวการกระทำของผมมาก เลยขมิบเกร็งสองแคมตูดแน่นเมื่อโดนมือผมสัมผัส แถมยังยืนตัวแข็งทื่อจนผมต้องบอกให้ผ่อนคลายลง มันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด สักพักผมขอเลียตูดหนุ่ม หนุ่มหันหลังให้ผมโชว์แผ่นหลังผิวขาวเนียน มีรอยสักอีกนิดหน่อย แคมตูดใหญ่อวบอั๋น เต่งตึง น่าสัมผัสและเลีย 

ผมบีบเคล้าคลึงตูดหนุ่มเล่นๆ เนื้อตูดแน่น น่าเย็ดมากครับ ผมกัดตูดหนุ่มเล่นเบาๆทั้งสองแคมแล้วแหกแคมตูดหนุมออก เผื่อจะดูรูตูดหนุ่ม รูตูดสีคล้ำๆ ปิดแนบแน่นสนิทไม่เคยโดนสิ่งใดผ่านจากข้างนอกเข้าไปข้างใน มีขนรอบๆแคมตูดพองามไม่น่าเกลียดเลย แบบว่าดูเซ็กซี่ชวนมองครับ ผมขอทำความรู้จักรูตูดของหนุ่มโดยการใช้ลิ้นกดละเลงลงไปแบบหนักๆ แรงๆ แล้วเอานิ้วนวดวนๆ รอบๆรูตูด หนุ่มก็เกร็งตูดแน่น พยายามฝืน แต่ผมก็ใช้มือแหวกออกอีก แล้วบอกให้เลิกเกร็ง หนุ่มก็ยังเกร็ง ผมเลย บอกให้หนุ่มลงไปนอนคว่ำบนเตียง เอาหมอนรองคอยหนุ่มไว้ข้างล่างให้ตูดโด่ง 

คราวนี้ก็จัดการแหกรูตูดหนุ่มได้ง่ายขึ้น ผมแหกแคมตูดของหนุ่มกว้างออกแล้วเลียแบบแรงๆอีกสักพัก หนุ่มคงจะชอบโดนเลียตูด (ผมคิดไปเอง) เพราะเห็นนอนนิ่งไม่มีเกร็งแล้ว ตอนนี้ก็ได้เวลาเชือดตูดผู้ชายแล้วครับ ผมเอาเควายที่แช่ตู้เย็นเอาไว้พักหนึ่งก่อนหน้านี้ เพราะผมชอบให้มันเย็นๆ บีบมันออกมาที่ปลายนิ้วชี้แล้วค่อยๆ แหย่เข้ารูตูดของหนุ่มช้าๆ หนุ่มสะดุ้งแล้วหัวเราะ ผมก็หัวเราะเพราะเควายมันเย็นมากๆ ครับ ค่อยๆ แหย่เข้าตูดหนุ่มทีละนิด ทีละนิด ผมชอบทำอย่างนี้มากครับ กับรูตูดผู้ชายที่เขาไม่เคยเอาอะไรเข้าไปในตูดเขาเลยในชีวิต นอกจากเป็นทางออกของอุจจาระ แต่คราวนี้มันโดนนิ้วผมสวนเข้ามัน ปฏิกริยาตอบสนองของรูตูดหนุ่ม พยายามขมิบ เกร็งต่อต้านการรุกล้ำของนิ้วผม แต่นิ้วมันมีขนาดเล็ก ก็เลยผ่านเข้าไปในรูตูดของนหุ่มได้แบบสบายๆ หนุ่มร้องซี้ด ... บอกว่าทรมานมากเหมือนจะปวดขี้ แต่ผมบอกว่าหนุ่มไม่ได้ปวดขี้หรอก เพราะร่างกายโดนกระตุ้นด้วยนิ้วผม มันก็เลยทำให้รู้สึกแบบนั้น ผมเอานิ้วสวนเข้าออกระยะหนึ่ง เพราะรู้สึกดีมาก รูตูดอุ่นๆของหนุ่มขมิบเกร็งบีบนิ้วผมแบบว่าแน่นสุดๆครับ
รูตูดหนุ่มสะอาดมากครับ ผมไม่เจอของแถมเลยครับ มันได้อารมณ์มากๆ 

นิ้วที่สอง ที่สาม ก็ ตามมาติดๆ หนุ่มเริ่มร้องเจ็บ บอกให้ผมทำเบาๆ แต่ตูดหนุ่มต่อต้านแรงมากเขาเลยเจ็บ ผมบอกให้อยู่เฉยๆ เขาก็ยังขมิบอย่างนั้น เพราะเขาบอกว่าเขาต้องขมิบ เขาทนไม่ได้ถ้าไม่ขมิบ กว่าจะเข้าได้ครบสามนิ้วเล่นเอาเหนื่อยครับ แต่แค่นี้รอบๆรูตูดหนุ่มก็แดงก่ำแล้วครับ ผมเลยไม่รีรอ แก้ผ้าตัวเอง รีบแกะถุงยางใส่ควยทันที  ก่อนที่รูตูดหนุ่มจะปิด 

ค่อยๆเสียบควยลงไป หนุ่มอ้าปากค้าง หลับตาปี๋ ถอนหายใจอึกอักเป็นพักๆ ครางเสียว และเจ็บปวดเบาๆพอเซ็กซี่ แต่พอผมดันควยเข้าตูดจนสุดปลายโคน หนุ่มก็เอามือผลักผมออกมาเพราะว่าเจ็บมาก ผมเลยเอาควยออกมาอีกรอบ แล้วนวดๆ รอบๆรูตูดให้หนุ่มอีกครั้ง แล้วค่อยๆ สอดควยเข้ารูตูดหนุ่มทีละนิด จนมันขยาย รับได้กับขนาดของควยผมแล้ว คราวนี้ผมก็แช่ไว้ครู่หนึ่ง โน้มตัวลงไปนอนกอดหนุ่มแน่น สูดกลิ่นกายผู้ชายหล่อๆ หอมสบู่มากๆครับ ฟินมากๆ เบืงล่างควยผมก็โดนตูดหนุ่มขมิบ บีบแน่นเป็นระยะๆ 

คราวนี้ผมค่อยๆ ดึงควยออกช้าๆ ทีละนิดๆ ออกมาจนเกือบสุดปลายทาง แล้วค่อยๆ ยัดเข้ารูตูดลงไปใหม่ช้าๆ เสียวดีครับ เห็นแคมตูดของหนุ่มเกร็งแน่นเลยครับ แต่ข้างในรูตูดหนุ่ม นิ่มมากๆครับ หนุ่มหลับตา ซี้ดปากแบบทรมาน ดูแล้วชวนหื่นมากครับ น่ารักขนาดนี้ ผมหรือจะทนไหว จากที่ค่อยๆถนุถนอมรู ผมก็ชักออกมา แล้วกระแทกกลับเข้ารูตูดหนุ่มใหม่แบบทุ่มลงไปทั้งตัว หนุ่มถึงกับร้องสะดุ้ง แต่ก็ต้องทนให้ผมเย็ดไปเรื่อยๆ ครั้งแล้วครั้งเล่าที่ผมยัดควยแบบทุ่มลงไปทั้งตัวนั้นหนุ่มร้องออกมาดังมาก ยิ่งบางทีก็เอามือมาผลักผมออกไป เพราะว่าเจ็บเพราะโดนกระทุ้งลงไปในรูตูดของเขาแบบลึกสุดๆ แต่หนุมยิ่งร้องผมก็ยิ่งคึก เสียบไม่ยั้ง แคมเนื้อตูดขาวๆอวบๆของหนุ่มโดนหน้าขาผมกระทบสั่นกระเพื่อมดังพั่บๆๆ น่ากัด น่าตีมากๆ สักพักผมถอนควยออกมา หนุ่มถอนหายใจแบบโล่งใจสุดๆเฮือกใหญ่ แล้วตามมาด้วยอาการหอบถี่เพราะร้องเกร็งตลอดเวลา 

เอาควยออกมาดู รูตูดหนุ่มเป็นรูโบ๋นิดๆครับ แต่แดงมากๆ คราวนี้ผมจับให้หนุ่มนอนตะแคงยกขาหนุ่มขึ้นข้างหนึ่งแล้วเสียบควยเข้าไปใหม่ โดนเสียบดอกสองครับ ผมก็ประเคนไม่ยั้งเหมือนชุดแรก หนุ่มร้องลั่นเหมือนเดิม ผมกอดหนุ่มแ่น่น กดลงสุดปลายควย เคล้าคลึงเต้านมอวบๆเจ้าเนื้อของเขาอย่างเมามัน แต่ท่านี้ไม่ถนัดเท่าไหร่ ผมอยากมองหน้าหนุ่มตอนโดนผมเย็ดบ้าง เลยเอาควยออก จับหนุ่มให้นอนหงาย อยากลงท่าลิงอุ้มแตงครับ ยกหนุ่มขึ้นมาเย็ดในท่ายืน แต่หนุ่มตัวหนักผมเลยเสีบได้ไม่กี่ทีก็เลิก ต้องวางหนุ่มลงบนเตียงนอนแทน


ผมยกขาหนุ่มขึ่น ขาขาว อวบใหญ่ดีครับ ผมจูบๆ ที่ขาอ่อนหนุ่มสลับกันทั้งสองข้าง แล้วยกมันขึ้นสูงอึกหน่อย แล้วจ่อควยยัดเข้ารูตูดหนุ่มผลุบเดียวมิดลำอีกครั้ง คราวนี้หนุ่มร้องดังลั่นเหมือนเคย แต่ริมฝีบอกของหนุ่มน่าดูดมาก ผมลองก้มลงจูบริมฝีปาก แต่หนุ่มเบือนหน้าหนี ผมเลย ลุกมากระแทกเป็นการทำโทษที่ไม่ยอมให้ผมจูปปาก จับขาของหนุ่มไว้แน่นแล้วกระแทกรัวๆ บางทีที่มันลึกมากๆ หนุ่มก็จะทำท่าเหมือนลุกขึ้นมา ซึ่งหน้าท้องเขาจะเกร็งแน่น แต่ไม่เป็นลูกซิกแพ็คเพราะอวบไปหน่อย แต่ก็ยังดูเซ็กซี่มากครับ เวลาทรมานผู้ชายให้ได้รับความเจ็บปวดแบบนี้ 

ใกล้เสร็จเต็มทน ผมเลยจับหนุ่มนอนคว่ำอีกครั้ง เพื่อจะได้กระทุ้งควยแบบทิ้งลงทั้งตัวแบบเดิม โดนกระแทกลงไปแต่ละทีหนุ่มร้องลั่นทุกครั้ง โอ้ย..โอ้ย..โอ้ย.. ไปเรื่อยๆ ผมเย็ดไปด้วย ขยำเคล้าคลึงแคมตูดนิ่มๆของหนุ่มไปด้วย เพราะโดนนวด เคล้าคลึงเยอะๆหนุ่มเลยไม่ค่อยเกร็งกล้ามเนื้อตูดแล้ว โชว์แต่แคมตูดงอนๆ อวบๆ เนื้อนิ่ม กระเพิ่อมสั่นทุกครั้งทุกแรงกระแทกลงไปของการโดนกระทำชำเรา หนุ่มบอกผมว่าทรมานมาก อยากให้ผมรีบเสร็จๆซะที ผมก็อยากจะเย็ดนานๆ เพราะจ่ายตังค์ไปแล้ว แต่ก็อั้นไว้ไม่ไหวแล้วครับ ต้องฉีดน้ำเชื้ออกมา เต็มถุงยาง แล้วโน้มตัวลงไปนอนกอดหนุ่มอีกครั้ง หนุ่ม เหงื่อท่วมแผ่นหลังแล้วครับ  ผมลองเลียเหงื่อหนุ่มดู ก็ไม่เค็มเท่าไหร่ครับ แช่ควยต่อสีกนิด หนุ่มเลยถามว่าพอยัง เพราะไม่ค่อยชอบให้ผมอยู่บนตัวเขาแบบนี้เท่าไหร่ ผมเลยดึงควยออก จับหนุ่มให้นอนหงาย แล้วดูดควยหนุ่มอีกรอบให้มันแข็งตัว หนุ่มก็ชักว่าวไปด้วย ผมก็ดูดให้ไปเรื่อยๆ ไม่ถึงนาที หนุ่มปล่อยน้ำเงีี่ยน หอมๆ แบบ คาวๆ เข้าเต็มปากผมเลยครับ ผมกลืนกินมันลงไปด้วยความหื่นกระหาย แล้วก็เลียหยดน้ำเงี่ยนที่หยดอยู่ตามขนหมอยและหน้าท้องและปายควยของหนุ่มแบบหมดจดจนหยดสุดท้ายครับ หนุ่มหายใจรวยระริน สักพักก็ลุกไปอาบน้ำกับผม ผมถูสบู่ให้ หนุ่มก้นใหญ่ดีครับ ผมเลยขออนุญาตเล้าคลึงนานๆ ตอนถูสบู่ให้ แต่พอลองเอานิ้วไปแหย่รูตูดหนุ่มรีบเอามือปัดมือผมออก เพราะเขาบอกว่าพอแล้ว แสบมากๆ 

หนุ่มบอกว่าเจ็บตูดมาก ขอแค่ 25,000 ก็พอ เขาจะเอาไปจ่ายค่างวดรถก่อน ถึงไม่พอสำหรับสองววดแต่ก็พอหาเพิ่มเองได้ ส่วนค่าประกันรถยังไม่ครบกำหนดก็น่าจะยังหาทัน ผมเลยบอกว่าถ้าเดือดร้อนให้มาหาผมอีก หนุ่มบอกว่าคงไม่มาแล้วครับ เพราะไม่ชอบเลยจริงๆ นี่ก็ฝืนตัวเองแบบสุดๆแล้ว

ผมถามหนุ่มต่อว่าถ้าสองงวดที่ค้างอยู่น่ะเท่าไหร่ หนุ่มบอก 28,000 ผมบอกว่า ถ้างั้นผมให้ 30,000 แต่ให้ผมหวดก้นเล่น แล้วผมชักว่าวไปด้วย ผมขอหวดแค่ 5 ที แต่หนุ่มไม่กล้าครับ แล้วก็กลัวเมียเห็นรอยด้วยจะสงสัย เลยตัดสินใจไม่เอาดีกว่า ผมเลยไม่ได้หวดก้นเขารู้สึกเสียดายนิดๆครับ

สรุป ผมเสียเงินให้หนุ่มไปแค่ 25,000 ครับ ไม่เยอะ  แต่ก็ประทับใจกว่าหลายๆคนก่อนหน้า ที่ไม่ได้มาเล่าให้อ่านกันครับ / โก้ 

7 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 มกราคม 2557 เวลา 15:41

    เห็นรูปแล้วอยาก...

    ตอบลบ
  2. อยากโดนหวดอ่ะครับพี่

    ตอบลบ
  3. คิดถึงพี่วิชัยจัง สงสัยถูกเกณฑ์มารับมือม๊อบเลยไม่มีเรื่องมาเขียน

    ตอบลบ
  4. ติดตามมาตลอด คิดถึงเหมือนกัน

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2557 เวลา 20:28

    บาปกรรม

    ตอบลบ
  6. คุณโก้ไม่กลัวเหรอที่ กินน้ำเข้าไปด้วย แบบว่าเชื้อมันติดต่อได้ผ่านเนื้อเยื่ออ่อนที่ลำคอนะครับ (HIV,HPV,ซิฟิลิส)

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2557 เวลา 00:51

    น่ากลัวจัง แล้วมีวิธีตรวจเอดส์ได้เองทิบ้านมั้ยคับ

    ตอบลบ