วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

หนังเกย์ ไต้หวัน หนุ่มวิศวกรก่อสร้างกับ เจ้านายสุดหล่อ Taiwanese Gay Video Clip

วันนี้มีวิดีโอเกย์จากไต้หวันนะครับ ชื่อเรื่องอะไรก็ไม่รู้ผมอ่านไม่ออกภาษาจีน แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับวิศวกรหนุ่มก่อสร้างและเจ้านายสุดเซ็กซี่ ประทับใจแรกด้วยเพลงประกอบเรื่องฟังแล้วเพราะดีจังหวะเร้าใจ พร้อมภาพตัดต่อมาจากเนื้อหาในวิดีโอนั้นเข้ากันอย่างลงตัว 



ฉากแรก เริ่มที่ไซต์งานก่อสร้าง ที่หนุ่มวิศวกร คุยกับเจ้านายของเขา ต่อมาเป็นฉากที่หนุ่มวิศวกรเข้าไปหาผู้จัดการในห้องนอน รายงานอะไรซักอย่าง ผู้จัดการก็หื่นกระหาย ชวนหนุ่มวิศวกรให้นั่ง ชวนคุยโน่นคุยนี่ แกล้งเดินไปนั่งใกล้ๆ แตะเนื้อต้องตัว จนหนุ่มวิศวกรผิดสังเกต เลยพยายามบ่ายเบี่ยงไม่อยากเล่นด้วย แต่เจ้านายคงพูดเอาตำแหน่งหรืออะไรมาล่อ หนุ่มวิศวกรก็เลยต้องยอมทำตามใจเจ้านาย จากนั้นก็โดนเจ้านายจับแก้ผ้า แล้วพาไปอ่าบน้ำดูดควยกัน แล้วก็ชักว่าวกันเสร็จไป 1 รอบ

ช่วงที่เล่ามาทังหมดนี้ผมตัดออกไปแล้วครับ เพราะวันมีแต่ดูดกันอย่างเดียว มันน่าเบื่อ ต้องมาดูกันตอนที่เขาเย็ดกันเลยละกันครับ เพราะไฟล์ยาวๆ ผมอัพขึ้นมาไม่ได้ เลยได้มาแค่นี้ครับ หนุ่มวิศวกร ควยไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่ที่ผมชอบคือผู้จัดการครับ เป็นรับ แต่หน้าตาหล่อดูเข้มดีครับ ควยก็ใหญ่กว่าหนุมวิศวด้วยครับ ดูๆไปก็มีอารมณ์ครับ พอจะช่วยให้ทุกคนชักว่าวตามได้บ้างไม่มากก็น้อย อิๆๆๆๆ


น่ารักมากครับ เรื่องของคุณพ่อสองคน เอาเด็กผู้หญิงมาเลี้ยง หนังน่าดูครับ ลองหาดูใน Youtube นะครับ 

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 พฤษภาคม 2557 เวลา 12:04

    อยากได้เรื่องเต็มคับ จะหาได้ยังไงบ้าง T_T

    ตอบลบ